Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Bình chọn lãnh đạo của năm 2016

Cuộc bình chọn lãnh đạo của năm do Chúng ta tổ chức bước sang năm thứ 4. Đây là sự kiện thường niên nhằm vinh danh lãnh đạo có đóng góp nổi bật trong hoạt động của đơn vị, có khả năng dẫn dắt, truyền lửa và kết nối bên trong cũng như ngoài FPT.

FPT sắp kết thúc năm 2016 với nhiều dấu ấn. Trong đó có vai trò rất lớn của thuyền trưởng các công ty thành viên khi dẫn dắt thủy thủ đoàn đi đúng hải trình đã định. Lãnh đạo của năm 2016 đáp ứng các tiêu chí: Khả năng dẫn dắt đơn vị: Doanh thu, lợi nhuận, quân số, mở rộng hoạt động kinh doanh (hướng kinh doanh mới, dự án “khủng”, cấp giấy phép mới…), tạo dựng quan hệ với khách hàng và năng lực chuyên môn; Khả năng truyền lửa: Tầm nhìn và tư duy chiến lược, gương mẫu tham gia phát triển văn hóa tinh thần FPT, có uy tín trong công ty và cộng đồng; và Khả năng kết nối bên trong và bên ngoài công ty.

Cách chấm điểm: 50% số điểm từ bình chọn của độc giả và 50% từ hội đồng thẩm định. Hội đồng thẩm định gồm đại diện tập đoàn, nội san Chúng ta và Ban Truyền thông FPT.

Đây là năm thứ tư Chungta.vn tổ chức bình chọn Lãnh đạo của năm. Từ 2015, danh hiệu Lãnh đạo của năm được quyết định bởi độc giả và Hội đồng thẩm định thay vì đánh giá của phóng viên/biên tập viên Chúng ta. TGĐ FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa đã hai lần dành được giải thưởng vào các năm 2013 và 2015.

Mục đích giải thưởng Lãnh đạo của năm nhằm tôn vinh lãnh đạo có đóng góp tích cực cho hoạt động kinh doanh, chăm lo tốt đến mảng đời sống của đơn vị; có đóng góp đáng kể vào doanh thu – lợi nhuận và xây dựng hình ảnh của tập đoàn. 

FPT Telecom có hai đại diện trong cuộc bình chọn năm nay gồm Chủ tịch Chu Thị Thanh Hà và TGĐ Nguyễn Văn Khoa. Bình chọn tại đây

Chị Chu Thị Thanh Hà

Năm sinh 1974, Chủ tịch FPT Telecom

Đội quân 7.000 người, hiện diện ở 59 tỉnh thành và không ngừng mở rộng vùng phủ ra ngoài biên giới Việt Nam hôm nay là thành quả trong suốt 20 năm xây dựng của nữ tướng “nhà Cáo” Chu Thanh Hà và các cộng sự.

Sắc sảo trong kinh doanh, mềm dẻo trong đối nội, chân tình trong mối quan hệ với đồng nghiệp là những điều người ta thấy được ở vị nữ thủ lĩnh tinh thần của FPT Telecom.

Chị Chu Thị Thanh Hà là thủ lĩnh tinh thần của "nhà Cáo" trong suốt 20 năm qua.

Trong suốt năm qua, dấu chân chị đã in khắp các tỉnh thành trên cả nước, mang nhiệt huyết của người sáng lập thổi bùng đam mê và khát khao cho những “chú cáo” họ F. Những câu chuyện và chia sẻ của chị tại chuỗi chương trình Leader Talk 20 – FOX tự hào có tôi đặc biệt gây ấn tượng và cảm xúc cho đông đảo CBNV FTEL trên mọi miền đất nước. Mong muốn của chị là mỗi ngày công ty luôn sáng tạo, đổi mới và hướng tới những sản phẩm công nghệ cao với dịch vụ ngày càng hoàn thiện hơn.

Anh Nguyễn Văn Khoa

Năm sinh 1976, TGĐ FPT Telecom

Trong vai trò thuyền trưởng, Lãnh đạo của năm 2013 và 2015 Nguyễn Văn Khoa đã dẫn dắt con tàu FPT Telecom với những thay đổi tích cực và mạnh mẽ, hoàn thành hầu hết các chỉ tiêu, để 2016 tiếp tục là một năm tăng trưởng bền vững của Viễn thông FPT.

Thuyền trưởng FPT Telecom Nguyễn Văn Khoa.

Đây cũng là năm FPT Telecom tiến thêm một bậc về công nghệ, khi ra mắt bộ giải mã thế hệ mới của Truyền hình FPT và sản phẩm hộp giải trí gia đình FPT Play Box do chính các kỹ sư Việt chế tạo. Cùng với những nỗ lực chuyển đổi và ứng dụng công nghệ mới, FPT Telecom đã trở thành doanh nghiệp Việt Nam đầu tiên và duy nhất nhận danh hiệu Doanh nghiệp chuyển đổi kỹ thuật số của năm trong hệ thống Giải thưởng Viễn thông châu Á – Thái Bình Dương 2016 của IDC.

Ngoài ra, trong danh sách bình chọn còn có các lãnh đạo của các công ty thành viên khác của FPT bao gồm anh Hoàng Việt Anh – TGĐ FPT Software, anh Hoàng Nam Tiến – Chủ tịch FPT Software, anh Thang Đức Thắng – Chủ tịch kiêm TGĐ FPT Online, anh Dương Dũng Triều – Chủ tịch HĐTV FPT IS, anh Phạm Minh Tuấn – TGĐ FPT IS, anh Lê Trường Tùng – Chủ tịch ĐH FPT, anh Trần Quốc Hoài –  Chủ tịch FPT Trading, anh Bùi Quốc Khánh – TGĐ FPT Trading, chị Nguyễn Bạch Điệp – TGĐ FPT Retail.

Thời gian bình chọn từ ngày 20 đến 27/12.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img