Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Bình chọn cho 7 ứng viên nhà Cáo tại FPT 13 Under 35 năm 2024

7 ứng viên của FPT Telecom sẽ bước vào vòng Bình chọn của cuộc thi FPT 13 Under 35 năm 2024. Năm nay, giải thưởng Ứng viên được bình chọn nhiều nhất sẽ lần đầu tiên được Ban tổ chức FPT 13 Under 35 trao tặng.

50 ứng viên cho giải thưởng FPT 13 Under 35 năm 2024 đã chính thức “lên sóng” chuyên trang của chương trình. Do cả số lượng kỷ lục và chất lượng ở mức cao của 386 hồ sơ năm nay, những người “cầm cân nảy mực” đã khá vất vả để thẩm định và đánh giá, chọn ra những gương mặt xứng đáng nhất cho Top 50. Theo đó, FPT Telecom có 7 ứng viên bước vào vòng Bình chọn của FPT 13 Under 35 năm nay. Danh sách bao gồm: 

Anh Nguyễn Tuấn Phong – Trưởng phòng Hệ thống thông tin nhân sự

Anh Nguyễn Tuấn Phong hiện là Trưởng phòng Hệ thống thông tin nhân sự – Ban Nhân sự FPT Telecom. Anh nổi bật với hàng loạt giải pháp, ý tưởng sáng tạo, đổi mới trong công việc, giúp nâng cao năng suất và thương hiệu FPT Telecom trên thị trường tuyển dụng.

Với những tố chất và nỗ lực trong công việc, anh từng đạt giải Đồng iKhiến 2017 với giải pháp Hệ thống đào tạo trực tuyến eFox, giải Vàng Sáng tạo FTEL và giải Bạc iKhiến cho giải pháp Foxskills năm 2022, TOP 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom 2022, TOP 32 Trạng FPT năm 2023,…

Bình chọn cho anh Nguyễn Tuấn Phong tại đây.

Chị Trần Diệu Ly – Trưởng phòng Điều hành & Giám sát Miền Bắc – Trung tâm Điều hành Dịch vụ

Chị Trần Diệu Ly đã tham gia và dẫn dắt nhiều dự án quan trọng liên quan đến hỗ trợ kỹ thuật, chăm sóc khách hàng và điều hành giám sát dịch vụ, đồng thời xây dựng quy trình và tổ chức đào tạo cho nhân viên. 

Những nỗ lực của chị đã được ghi nhận qua nhiều giải thưởng như Top 50 FPT Telecom năm 2018, giải Vàng iKhiến tháng 12/2020 và nhiều lần lọt Top 30 của cuộc thi Trạng FPT. Chị cũng đóng vai trò quan trọng trong các dự án cải tiến của Trung tâm như Hi FPT, OmniAgent – SR, Quản trị hệ thống Knowledge base cho Agent và Live Counter phase 1 YC trả trước.

Bình chọn cho chị Trần Diệu Ly tại đây.

Anh Nguyễn Hoàng Dương – Giám đốc Trung tâm Phát triển Dự án khu vực TP HCM – Trung tâm Phát triển dự án

Nhiệt huyết và tài năng, anh Nguyễn Hoàng Dương là thủ lĩnh giúp Trung tâm Phát triển Dự án khu vực TP HCM hoàn thành xuất sắc nhiều dự án quy mô lớn. Dưới sự dẫn dắt của anh, Trung tâm Phát triển Dự án khu vực TP HCM là một trong những trung tâm trọng điểm của FPT Telecom, đóng góp tỷ trọng phát triển thuê bao cao nhất khu vực. Đặc biệt là những dự án không chỉ phá vỡ thế độc quyền của đối thủ mà còn giúp FPT Telecom chiếm lĩnh 90% khách hàng tại các khu vực này.

Bình chọn cho anh Nguyễn Hoàng Dương tại đây.

Anh Vũ Văn Thái – Phó Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa

Tháng 12/2023, anh Vũ Văn Thái được bổ nhiệm vị trí Phó Giám đốc Chi nhánh Thanh Hóa. Dưới sự dẫn dắt của anh, trong 6 tháng đầu năm, doanh thu của đơn vị tăng trưởng hơn 20% so với cùng kỳ 2023, đứng trong top 3 toàn quốc. Nhờ vào việc tái cơ cấu hiệu quả, tăng năng suất lao động, Chi nhánh vẫn đảm bảo phát triển thuê bao tương đương năm trước dù giảm 30 nhân sự.

Anh còn được biết đến là người sáng tạo và kỷ luật trong công việc. Những phẩm chất này đã giúp anh đưa ra nhiều quyết định cải tiến quan trọng, góp phần không nhỏ vào sự phát triển của FPT Telecom. 

Bình chọn cho anh Vũ Văn Thái tại đây.

Anh Lê Văn Linh – Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển và Quản lý Hạ tầng miền Nam

Dưới sự quản lý của anh, Trung tâm đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Trong năm 2023, đội ngũ INF đã vượt tiến độ 20% thời gian, đáp ứng hơn 400.000 ports hạ tầng cho hoạt động kinh doanh. Trong nửa đầu năm 2024, Trung tâm tiếp tục đáp ứng tiến độ cho hơn 350.000 ports, tăng 50% so với năm trước. Tỷ lệ sự cố hạ tầng giảm 8% và thời gian xử lý sự cố giảm 5% so với năm 2022.

Anh Linh đã trải qua ít nhất 4 phòng ban ở INF và 6 vị trí công việc khác nhau. Anh là người có kiến thức sâu rộng và nắm rõ công việc của mình. Anh cũng là tham mưu xuất sắc cho Trung tâm trong việc mở rộng hạ tầng trong những năm qua.

Bình chọn cho anh Lê Văn Linh tại đây.

Anh Hàn Đức Biên – Phó Giám đốc Trung tâm Giải pháp Truyền dẫn số liệu phía Bắc – Viễn thông Quốc tế FPT (FTI)

Là một cán bộ trẻ đầy năng lực và có nền tảng vững chắc, năm qua, Hàn Đức Biên đã dẫn dắt đơn vị giành được hai dự án lớn về CNTT và bảo mật tại miền Bắc, bao gồm hai khách sạn cao cấp 5 sao và 6 sao, với tổng giá trị hàng triệu USD. Thừa thắng xông lên, quý I/2024, Biên tiếp tục đưa đơn vị vào giai đoạn tăng trưởng mạnh mẽ bằng loạt hợp đồng mới với tổng giá trị lên đến 5,5 triệu USD. Đặc biệt, số lượng cơ hội tiềm năng mới cũng đã tăng đáng kể lên 300%, chứng minh sự sáng tạo và khả năng mở rộng thị trường. 

Anh được ghi nhận bằng danh hiệu Sĩ tử trẻ triển vọng mùa Trạng FPT 2019 và Top 50 cá nhân xuất sắc FPT Telecom năm 2023.

Bình chọn cho anh Hàn Đức Biên tại đây.

Anh Hoàng Khắc Thụy – Trưởng phòng Giải pháp doanh nghiệp – Trung tâm Hệ thống thông tin

Hoàng Khắc Thụy hiện là Trưởng phòng Giải pháp Phần mềm Doanh nghiệp tại FPT Telecom, nơi anh dẫn dắt đội ngũ hơn 50 nhân sự năng động có năng lực và chuyên môn cao. Với vai trò tiên phong trong công việc, anh đã xuất sắc dẫn dắt nhiều dự án công nghệ tại FPT Telecom.

Từ năm 2022 đến nay, anh đã tham gia và triển khai nhiều giải pháp kiến trúc và công nghệ số hóa hệ thống thông tin tại đơn vị. Các dự án tiêu biểu do anh và đồng đội thực hiện bao gồm: xây dựng cổng đào tạo trực tuyến eFox 3.0 triển khai cho hơn 15.000 cán bộ nhân viên, xây dựng và triển khai hệ thống báo cáo vận hành kế toán tại FPT Telecom, và số hóa hệ thống thông tin tại công ty Viễn thông Quốc tế FTI.

Bình chọn cho anh Hoàng Khắc Thụy tại đây.

Cổng bình chọn chính thức được mở từ ngày 24/7 đến hết ngày 7/8. Người FPT cũng như bạn bè, người thân của ứng viên có thể bình chọn cho gương mặt mình yêu thích ngay lúc này bằng tài khoản (account) Gmail hoặc Workplace. Mỗi tài khoản bình chọn được cho nhiều ứng viên. Sau 24 giờ, các tài khoản có thể bình chọn tiếp cho ứng viên mình đã bình chọn trước đó. Bên cạnh đó, độc giả cũng có thể chia sẻ (share) về Facebook chân dung mỗi cá nhân Top 50 để lan toả tinh thần, thành tích và kêu gọi bình chọn cho những gương mặt này.

Tỷ lệ bình chọn của độc giả rất quan trọng khi chiếm tới 30% tổng điểm cuối cùng, 70% còn lại phụ thuộc vào đánh giá của Hội đồng thẩm định. Đặc biệt, ứng viên được bình chọn nhiều nhất năm nay sẽ giành được giải thưởng cho riêng mình.

Sau 2 tuần bình chọn, Top 50 sẽ tiếp tục tham gia vòng Bản lĩnh, nơi ứng viên được chia theo từng hạng mục đề cử và tranh tài với nhau. Sau thành công của format này ở 2 mùa trước, vòng Bản lĩnh được kỳ vọng mang tới những thách thức và bất ngờ mới cho ứng viên cũng như khán giả.

HB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img