Thứ Bảy, Tháng Chín 21, 2024
spot_img

Bình chọn cặp đôi ‘hot’ nhất chương trình ‘Đồng ý hẹn hò!’

Chương trình chính thức được khởi động từ 09:00 ngày 15/03 với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn dành cho các cặp đôi cũng như khán giả bình chọn.

Mùa 2 của chương trình “Đồng ý hẹn hò!” đã bước vào vòng “Bình chọn Cặp đôi của năm” giữa 15 cặp đôi vô cùng xuất sắc. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cuộc đua bình chọn vô cùng nảy lửa và ngoài dự đoán.

Chương trình dành cho tất cả CBNV, người thân, bạn bè của 15 cặp đôi. Để tham gia, bạn hãy truy cập link tại đây và bình chọn theo các hạng mục. Thời gian bình chọn bắt đầu từ 09:00 ngày 15/03 đến 17:00 ngày 22/3/2022.

Không chỉ riêng các cặp đôi tham gia phát sóng, các thành viên đã tham gia bình chọn (chỉ áp dụng cho CBNV FTEL) đều có cơ hội nhận được quà tặng từ chương trình. Gía trị giải thưởng cụ thể như sau:

  • 01 giải “Thánh bình chọn”: 500.000đ sẽ được trao cho người tham gia bình chọn cặp đôi của năm đúng và sớm nhất.
  • 10 giải “Thần Cupid may mắn”: 200.000đ được trao cho người tham gia bình chọn các cặp đôi ngẫu nhiên.

Đặc biệt vào năm nay, thể lệ mới cho chương trình đã được ra đời, cụ thể là mục bình chọn dành cho lãnh đạo xuất hiện trong chương trình.

Cùng bình chọn cho cặp đôi yêu thích tại: http://url.ftel.fun/BinhchonDYHH nhé!

 “Đồng ý hẹn hò!” là chương trình dành CBNV FPT nhằm tạo cơ hội được giao lưu, gắn kết, tiếp cận người mới để mở ra những mối quan hệ xa hơn, mong muốn chia sẻ những câu chuyện trong hành trình tìm kiếm một nửa của mình ở môi trường nhà F.

 

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img