Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Biệt đội ONEFPT hợp lực phủ xanh tỉnh Thừa Thiên Huế

Ngày 13/11, dưới sự chỉ đạo của Tổng Giám đốc Tập đoàn FPT Nguyễn Văn Khoa, biệt đội OneFPT với sự tham gia của tất cả các công ty thành viên FPT tại Huế, đồng loạt triển khai các hoạt động hưởng ứng thanh toán với Ví điện tử trên Hue-S và hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng. 

Chương trình có sự tham gia từ 4 đại diện lớn, bao gồm FPT Telecom, Nhà thuốc Long Châu, FPT Shop và Trường Cao đẳng FPT Polytech.

Sau màn ra quân hùng hậu của Foxpay tại sự kiện ra mắt giải pháp thanh toán số trên nền tảng Hue-S ngày 30/10 vừa qua, FPT tiếp tục thể hiện cam kết đồng hành với Huế bằng việc tiên phong chấp nhận thanh toán với Hue-S tại tất cả các điểm giao dịch trên toàn tỉnh. Nhằm tạo ra sự cộng hưởng lớn cho đợt đổ bộ đầu tiên, biệt đội OneFPT đã được thành lập để cùng nhau phối hợp, tận dụng điểm mạnh của các bên, phủ “xanh” địa bàn bằng những chương trình ưu đãi chưa từng có.

Nổi bật là đơn vị FPT Long Châu với màn roadshow được đầu tư với quy mô lớn. Không chỉ nhuộm xanh Huế với gần 220 xích lô chạy xuyên suốt 18 tuyến phố, Nhà thuốc Long Châu còn “chơi lớn” với màn chạy quảng cáo bằng thuyền trên Sông Hương, thu hút được sự chú ý lớn của đông đảo người dân nơi đây.

Các đơn vị khác cũng đang tích cực trong việc triển khai các chương trình ưu đãi khi người dân thanh toán bằng Ví điện tử trên Hue-S như:

– Giảm đến 100.000đ khi mua hàng tại FPT Shop

– Giảm 10% sản phẩm bảo vệ sức khỏe tại FPT Long Châu

– Tặng bộ quà 500.000đ tại FPT Polytechnic

– Giảm 30.000đ các dịch vụ tại FPT Telecom

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img