Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Bí quyết chốt đơn 140 triệu của kỹ thuật viên Quảng Nam

Bằng tinh thần đồng đội và sự phối hợp ăn ý, anh Huỳnh Kim Thạch (NVKT QNM) cùng với anh em Phòng Kinh Doanh chi nhánh Quảng Nam đã thành công chốt được đơn hàng Wifi-LUX 800 cùng hàng chục thiết bị AP chuẩn Wifi 6, máy OnCall, FPT Play Box và Camera FPT trị giá 140 triệu đồng.

Được biết, trong một lần triển khai Internet cho khách sạn đang trong giai đoạn hoàn thiện thi công, nhận thấy đây là Khách hàng tiềm năng nên anh Thạch đã chủ động trao đổi số điện thoại và chia sẻ về SPDV FTEL để “gợi ý” Khách hàng khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.

Ngay khi nhận được thông tin dự án đang sắp hoàn thành, không bỏ lỡ cơ hội, KTV Huỳnh Kim Thạch đã nhanh chóng đến tận nơi tìm gặp Khách hàng để tư vấn về gói dịch vụ Wifi-LUX 800 cùng 10 thiết bị AP chuẩn Wifi 6. 

Sau quan sát, anh nhận thấy dự án của Khách hàng còn nhiều hạng mục rất cần thiết như điện thoại nội bộ, truyền hình và Camera,…  anh Thạch đã nhanh chóng thông tin về đơn vị và phối hợp với TPKD Chi nhánh để cùng phối hợp tư vấn, thuyết phục Khách hàng trang bị thêm sản phẩm, thu hút nhiều đối tượng lưu trú hơn. 

Sau 1 tháng trao đổi, toàn đội đã thành công chốt được đơn hàng khủng với  tổng doanh thu lên đến 140 triệu đồng bao gồm Wifi-LUX 800, 10 thiết bị AP chuẩn Wifi 6, 40 máy OnCall, 36 thiết bị FPT Play Box cùng 12 Camera FPT. Anh Thạch cho biết, để nhận được cái “cái gật đầu’’ từ Khách hàng, anh và đồng đội đã gặp rất nhiều khó khăn trong quá trình tư vấn. 

Ban đầu Khách hàng còn cân nhắc vì so sánh giá cả cạnh tranh với các nhà cung cấp khác. Tuy nhiên, nắm bắt được tâm lý Khách hàng, trong quá trình tư vấn mình luôn tạo niềm tin cho Khách hàng về chất lượng dịch vụ của FPT Telecom, khẳng định và cam kết nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ, bất cứ khi nào Khách hàng gặp sự cố, đội ngũ kỹ thuật sẽ hỗ trợ ngay, Khách hàng không phải tốn thêm chi phí vận hành.” – anh nói.

Bên cạnh đó, biết được Khách hàng đang cần thiết bị gấp để thực hiện dự án, chàng PNC không những hỗ trợ nhiệt tình mà anh còn đáp ứng nhu cầu về thi công nhanh gọn, thẩm mỹ cao. Đây là lần đầu tiên mình thành công chốt được đơn hàng lớn như vậy nên cảm xúc lúc đó rất lâng lâng, khó tả.” – anh Thạch vui mừng cho hay.

Chia sẻ về bí quyết chinh phục đơn hàng khủng, theo anh Thạch, phải luôn tận dụng mọi thời cơ để tranh thủ bán hàng, xem mọi người dùng là Khách hàng tiềm năng, đồng thời, phải luôn thường xuyên tương tác với họ, tìm hiểu nhu cầu và khơi gợi nhu cầu của Khách hàng. 

Anh cũng cho biết: “Cần phải học hỏi, phân tích sản phẩm của đối thủ cạnh tranh để có thể so sánh giữa các sản phẩm trên thị trường khi Khách hàng thắc mắc, từ đó, làm lợi thế bán hàng cho mỗi cá nhân. Bên cạnh việc nắm bắt nhu cầu, tâm lý của Khách hàng, việc tạo sự tin tưởng đối với dịch vụ bản thân mang lại và cam kết chất lượng với Khách hàng là chìa khóa để anh có thể tìm kiếm và chốt đơn được dễ dàng hơn – chàng kỹ thuật Quảng Nam bật mí.

Bước qua nửa tháng 8, hòa trong không khí bán hàng máu lửa của Chiến dịch 153, các chiến binh Kỹ thuật Quảng Nam đã quyết tâm đặt những mục tiêu mới, phá vỡ kỷ lục doanh thu của bản thân, góp phần đưa đơn vị nhanh chóng chạm đích trên đường đua doanh số.

Sơn Vũ – Mỹ Uyên

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img