Thứ Ba, Tháng Mười 22, 2024
spot_img

Bí quyết chinh phục đỉnh ‘Trending’ của nữ Telesale nhà Cáo

Gia nhập FTEL từ tháng 3/2021, chị Lại Thị Kim Trang đã nhanh chóng khẳng định mình qua những thành tích nổi bật. Bằng sự kiên trì, nỗ lực không ngừng, chị không chỉ vượt qua khó khăn về sức khỏe và thách thức cân bằng cuộc sống mà còn chinh phục đỉnh No.1 cùng FTEL.

Trong suốt hành trình tại FTEL, chị Lại Thị Kim Trang đã phải đối mặt với vô vàn thách thức, trong đó cân bằng giữa công việc và gia đình là khó khăn lớn nhất. “Đôi khi, tôi phải đánh đổi thời gian dành cho gia đình để hoàn thành công việc” – chị chia sẻ. Thay vì nản lòng, chị lấy gia đình nhỏ của mình làm động lực để làm việc và hoàn thành mọi nhiệm vụ một cách hiệu quả, để nhanh chóng trở về với những người thân yêu.

Bên cạnh đó, công việc Telesales đôi khi sẽ nhàm chán với những nhiệm vụ lặp đi lặp lại. Áp lực từ chỉ tiêu bán hàng hàng tháng không đạt như mong muốn cũng là thử thách lớn với chị. Tuy nhiên, sự hỗ trợ tinh thần từ đồng nghiệp và sự dẫn dắt tận tình của ban lãnh đạo đã trở thành nguồn cảm hứng để chị không ngừng phấn đấu và đạt được mục tiêu.

Năm 2024, nữ Telesale nhà Cáo gặp một vài trục trặc về sức khỏe, nhưng điều này không làm chị chùn bước. Bằng tinh thần kiên định và quyết tâm, chị vẫn duy trì phong độ, hoàn thành xuất sắc chỉ tiêu bán hàng mỗi tháng, nằm trong đội ngũ xuất sắc của FTEL. 

Chị Lại Thị Kim Trang (nữ thứ 4 từ trái sang) nhận bằng khen Nhân viên xuất sắc – Foxers Siêu Đẳng Quý I/2023 từ Ban Điều Hành FTEL

Chị Trang luôn coi việc vượt qua chính mình là thành tựu lớn nhất. Chính sự nỗ lực không ngừng đó đã giúp chị đạt được nhiều thành tích ấn tượng như OKRs cá nhân xuất sắc quý 4/2022, Foxers Siêu đẳng quý 1/2023, và gần đây nhất là danh hiệu Nhân sự xuất sắc quý 1/2024. “Cảm giác rất vui và tự hào khi những nỗ lực của mình được ghi nhận” – chị tự hào chia sẻ.

Theo chị Trang, ba yếu tố quan trọng giúp đạt hiệu quả cao trong công việc là kỷ luật, tự giác, và tập trung vào từng cuộc gọi với khách hàng. Một trong những bí quyết giúp chị vượt qua những khó khăn trong khi số bán giảm, chính là học hỏi, chị luôn chủ động học hỏi từ đồng nghiệp, kể cả những người có kết quả thấp nhất. “Ngay cả những người bán hàng thấp nhất, họ vẫn có những cái hay riêng để mình học.” – chị Trang khẳng định.

Bước vào Quý 4/2024, chị Trang đặt mục tiêu phát triển công việc thông qua việc bám sát doanh số hàng tháng và chia nhỏ mục tiêu thành những nhiệm vụ cụ thể trong từng giờ, từng buổi để hoàn thành. Điều quan trọng nhất đối với chị là giữ vững sự kiên định và nỗ lực đến cuối cùng.

Chị cũng nhận thấy sự phát triển mạnh mẽ của các nền tảng online và dự định phát triển thêm kỹ năng marketing online để hỗ trợ công việc bán hàng. Đồng thời, chị sẽ tiếp tục học hỏi về các sản phẩm mới để nâng cao doanh số và đóng góp tích cực vào sự phát triển của công ty. Chị Trang tin rằng, bằng sự nỗ lực không ngừng theo đuổi “Trending”, chị và đồng đội của mình sẽ tiếp tục gặt hái những thành công mới để để đóng góp vào hành trình FTEL lên đỉnh No.1.

Phương Vy

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img