Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Bí kíp khám phá ‘kho báu’ Portal cho Salesman

Chính thức ra mắt từ tháng 6, trang Portal của FPT Play nhanh chóng trở thành “vũ khí” hiệu quả để anh em salesman chinh phục khách hàng. Để khai thác tối ưu công năng của Portal, anh em hãy lưu và chia sẻ cho nhau hướng dẫn sử dụng trang thông tin này nhé!

Không chỉ là địa chỉ cập nhật liên tục những nội dung mới nhất, hấp dẫn nhất của FPT Play, Portal còn là nơi kết nối giữa FPT Play với đội ngũ salesman toàn quốc. Sở hữu giao diện đơn giản, dễ tương tác và tối đa trải nghiệm cho người sử dụng trên thiết bị di động như Smartphone, Tablet…), đây là kênh thông tin hiệu quả giúp salesman dễ dàng nắm bắt và truyền tải thông tin đến khách hàng.

Khám phá Lịch phát sóng nội dung mới

Những chương trình thể thao, giải trí và phim ảnh…luôn được cập nhật mới mỗi ngày trên FPT Play. Để không bỏ lỡ bất cứ nội dung nào, anh em hãy truy cập mục Lịch phát sóng nhé!

Khám phá kho Tài liệu bán hàng

Tài liệu bán hàng là “vũ khí” quan trọng để salesman chinh phục khách hàng. Chỉ cần truy cập mục “Tài liệu bán hàng” và sử dụng email công ty để đăng nhập, kho tài liệu sẽ là của bạn.

Khám phá kho Tư liệu báo chí 

Thông tin về những sản phẩm và nội dung mới trên FPT Play sẽ được truyền thông đa kênh trên báo chí và mạng xã hội. Anh em có thể dễ dàng truy cập những trang thông tin này tại mục Tư liệu báo chí.

Tải Video từ Portal

Portal còn là nguồn cung cấp video phục vụ mục đích bán hàng hiệu quả dành cho salesman. Không chỉ có thể truy cập nhanh, anh em còn có thể tải video về kho tư liệu cá nhân chỉ với 4 bước đơn giản.

Tìm kiếm thông tin từ Portal

Chỉ cần truy cập Portal và nhập từ khóa vào thanh công cụ tìm kiếm. Những bài viết liên quan sẽ được hiển thị để anh em chọn lựa.

Tìm kiếm nội dung của thời gian trước

Không chỉ cập nhật nội dung mới, Portal còn là kho lưu trữ nội dung đã đăng tải thời gian trước đó. Anh em salesman chỉ cần chọn mục “Nội dung đặc sắc” và tùy chỉnh thời gian hiển thị để lựa chọn thông tin.

Nắm vững cách sử dụng Portal, anh em salesman sẽ có trong tay kho tài liệu hiệu quả để chinh phục những thử thách của chiến dịch FPT Play League – Làm điều không tưởng. Truy cập ngay https://portal.fptplay.vn/ để khám phá những nội dung đặc sắc của FPT Play và sử dụng cho việc bán hàng của mình nhé.

Vàng Anh

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img