Anh Phạm Hùng Vỹ – Salesman của Chi nhánh Ninh Bình là người liên tiếp giữ vị trí Bestsale trong thời gian 4 tháng (từ tháng 1 – tháng 4/2020). Ngay cả trong thời điểm khó khăn giữa mùa dịch, thành viên Cáo Ninh Bình vẫn giữ được số hợp đồng mỗi tháng ổn định.
Gắn bó với FPT Telecom 5 năm từ ngày VPGD đầu tiên được khai trương ở Chi nhánh Ninh Bình, anh Phạm Hùng Vỹ luôn hết mình với công việc của một nhân viên Kinh doanh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề và sự nhiệt huyết, anh Hùng Vỹ giữ vị trí Bestsale của Chi nhánh Ninh Bình trong vòng 4 tháng đầu năm nay, với trung bình mỗi tháng hơn 30 hợp đồng.
Đáng chú ý, thời điểm tháng 3 và tháng 4 được coi là quãng thời gian khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19, tuy nhiên salesman của Chi nhánh Ninh Bình vẫn duy trì được thành tích này.
Chia sẻ với phóng viên FoxNews, anh Hùng Vỹ cho biết, đợt dịch Covid-19 vừa qua, anh cũng lâm vào tình cảnh khó khăn như bao đồng nghiệp khác. Ninh Bình là thành phố du lịch, lượng khách tới tham quan giảm, các hộ kinh doanh đều “lao đao” ảnh hưởng tới hợp đồng cũ, ngoài ra khách hàng cũng có tâm lý ngại tiếp xúc với người lạ. Tuy nhiên “trong nguy có cơ”, anh Hùng Vỹ đã tìm ra cách “săn” khách hàng mới.
Trong thời điểm giãn cách xã hội, anh Hùng Vỹ thực hiện bán hàng chủ yếu qua các kênh đại lý và Online. Anh tăng cường hợp tác với các đại lý về điện nước, cửa hàng linh kiện – vật tư máy tính, để mỗi khi khách hàng có nhu cầu về các tiện ích thông thường này sẽ có thêm thông tin hữu ích về Internet, về Truyền hình, Camera và các dịch vụ thông minh nâng cao chất lượng cuộc sống do FPT Telecom cung cấp. Ở kênh Online, anh duy trì tư vấn qua Website, gọi điện cho khách hàng, tương tác với các nhóm trên mạng xã hội.
Ngoài việc sử dụng hai hình thức trên, Cáo Ninh Bình cũng tiến hành đẩy mạnh chăm sóc các khách hàng cũ. Theo anh, việc chăm sóc, hỏi han các khách hàng cũ chính là cách “giữ” chân họ tiếp tục sử dụng dịch vụ lâu dài. Mỗi khi khách hàng có trục trặc hay thắc mắc, anh đều chân thành giải đáp. Cách nói chuyện của anh Hùng Vỹ với khách hàng là tận tình, nhẹ nhàng và lễ phép, để khách hàng cảm thấy thoải mái và được trân trọng tuyệt đối.
Từ đó, khách hàng sẽ nhớ tới anh và tin tưởng giới thiệu cho bạn bè, người thân đăng ký dịch vụ. “Niềm tin của khách hàng” chính là điều quan trọng được anh đặt lên hàng đầu. “Khi mình nhiệt tình và chân thành thì khách hàng sẽ hiểu và tin tưởng mình, từ đó họ sẽ đặt niềm tin và lựa chọn sản phẩm của Công ty.” – Anh Hùng Vỹ chia sẻ.
Trong giai đoạn dịch, anh Hùng Vỹ cũng cho biết anh nhận được sự ủng hộ và “doping” tinh thần từ phía đồng nghiệp cũng như BGĐ Chi nhánh. “Tinh thần san sẻ, động viên nhau trong giai đoạn khó khăn là điều không thể thiếu để tất cả mọi người vượt qua Covid!” – Best-sale 4 tháng của CN Ninh Bình nói.
Anh Phạm Trần Phúc Hậu – GĐ Chi nhánh Ninh Bình nhận xét anh Hùng Vỹ là “con ong chăm chỉ”, luôn cần cù và miệt mài với công việc. Ngay cả trong mùa Covid-19, anh Vỹ cũng giữ được thành tích tốt nhờ việc thúc đẩy bán hàng qua các kênh riêng, không để ảnh hưởng về số bán.
Cá nhân Salesman nhà Cáo nhận xét thành tích này của mình còn phải học hỏi từ nhiều đồng nghiệp Chi nhánh khác, và trong tương lai anh sẽ tiếp tục chinh phục những dấu mốc thành tựu mới, bởi anh quan niệm “thành công đến từ sự chăm chỉ”.