Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Best Sale 7 Vùng Kinh Doanh tranh tài tại CLB Best Sale Toàn quốc

Với mục tiêu tạo ra Chuỗi sự kiện các Chương Trình Kick Off với quy mô lớn, thúc đẩy sự cạnh tranh giữa các CLB Best Sales của 7 Vùng Kinh Doanh, CLB Best Sale Toàn quốc được thành lập với nhiều sự đổi mới, hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn dành riêng cho Best Sales trên cả nước.

Bắt đầu từ tháng 5/2023, Chuỗi sự kiện Giang Hồ Tựu Nghĩa sẽ được 7 Vùng luân phiên tổ chức. Như vậy, mỗi CLB Best Sales đều sẽ có có cơ hội xây dựng và giới thiệu đến các Vùng khác chương trình thi đua thế mạnh của mình. Đồng thời, các Best Sales cũng sẽ được tham dự các chương trình Kick Off với nội dung và hình thức khác biệt và thú vị.

Là chương trình có quy mô toàn quốc, các giải thưởng tại Kick Off CLB Best Sales Toàn Quốc cũng vô cùng hấp dẫn. Trong đó, giải thưởng 50 triệu/Tháng sẽ dành tặng cho CLB có thành tích cao nhất toàn đoàn. Đây cũng đồng nghĩa với việc, CLB đăng cai có khả năng rất cao giành được giải thưởng. Nhưng cũng có nghĩa là các Vùng khác có thể bứt phá và giành lấy giải thưởng về cho Vùng của mình.

Hiện tại Chương đầu tiên của Chuỗi sự kiện Giang Hồ Tựu Nghĩa đang được Vùng 1 triển khai với tên gọi Quần Hùng Hội Tụ. Chương trình diễn ra từ ngày 1/5 đến ngày 31/5 và có sự tham gia của 60 thành viên của mỗi CLB Best Sales.  

Các CLB cần đạt được các điều kiện tham gia thi đua nhận giải bao gồm: 

  • Điều kiện cần: Tổng PTTB của các thành viên hoàn thành ít nhất 100% NSLĐ và có PTTB S.A >=2. 
  • Điều kiện đủ: CLB có Tổng số PTTB Internet + FPL (Thuê bao) + CMR tháng 5 cao nhất.

CLB Best Sales có PTTB đạt đủ các điều kiện sẽ xuất sắc giành được giải thưởng 50 triệu từ BTC Trade Marketing. Ngoài ra để khích lệ tinh thần cho các Best Sales, chương trình còn có thêm giải Vinh Danh Top 1 PTTB của mỗi CLB với Danh Hiệu Foxer Siêu Đẳng Tháng 05.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img