Thứ Ba, Tháng Tư 22, 2025
spot_img

‘Bếp yêu thương’ Vùng 5 tiếp năng lượng cho NVKT hậu Covid-19

Hiện tại, cổng đăng ký dành cho các chủ bếp và người vận chuyển đã được mở để chờ đón các thành viên nhà Cáo khu vực TP.HCM tham gia. Chương trình dự kiến sẽ được triển khai vào ngày 16/10 với hy vọng tiếp sức NVKT thực hiện nhiệm vụ triển khai – bảo trì trên toàn Vùng 5.

“Bếp yêu thương” là chương trình bếp ăn 0 đồng, được xây dựng nhằm hỗ trợ đồng nghiệp có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của làn sóng dịch Covid-19. Đồng thời tạo ra một ngày hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho CBNV trong Vùng, giúp lan tỏa yêu thương dành cho đồng đội trong thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội.

Với mục tiêu “không ai bị bỏ lại phía sau”, chương trình hướng đến CBNV thuê trọ, sống xa gia đình, là F0, F1 trong khu cách ly, phong tỏa với các phần ăn do chính tay các đồng nghiệp thực hiện.

“Bếp yêu thương” được triển khai thực hiện từ đầu tháng 8 và thu hút 61 lượt đăng ký làm chủ bếp, 63 lượt đăng ký vận chuyển và 365 phần ăn đã được trao đi. Những con số đã cho thấy hiệu quả thiết thực của Bếp yêu thương trong đợt giãn cách kéo dài.

Với ý nghĩa đó, “Bếp yêu thương” trở thành chương trình thiện nguyện nấu ăn đầu tiên tại FPT Telecom nói riêng và FPT nói chung, đạt giải Vàng Sáng Tạo FTEL và giải Bạc iKhiến FPT. Anh Lâm Khánh Phương (GĐ SG04), đại diện nhóm dự án Bếp cho biết: “’Bếp yêu thương’ thành công đến ngày hôm nay nhờ có sự tham gia của các Chủ bếp, Người vận chuyển, BGĐ Vùng, Sgx và các thành viên hành chính nhân sự SGx, … Vì vậy, nhóm dự án quyết định chuyển toàn bộ thưởng từ hai giải trên vào quỹ Bếp yêu thương nhằm hỗ trợ các chủ bếp trong những mùa sau của chương trình, đồng hành cùng mang lại những món ăn tinh thần cho các thành viên.” 

Thành công trong 3 lần tổ chức, chương trình đã chính thức trở lại mùa 4 với kỳ vọng thực hiện 500 phần ăn trên toàn Vùng 5 nhằm tiếp năng lượng cho các NVKT thực hiện triển khai bảo trì trên địa bàn TP.HCM.

Đây là những nhân sự, những chiến binh luôn đồng hành xuyên suốt cùng Khách hàng trong khoảng thời gian dài thực hiện giãn cách xã hội dài giữa mùa đại dịch. Trong suốt thời gian qua, các thành viên đã nỗ lực không ngừng trong trình phục vụ Khách hàng, triển khai bảo trì với NSLĐ tăng gấp đôi, góp phần nâng cao chất dịch vụ của FTEL.

Chủ đề triển khai của “Bếp yêu thương” mùa 4 nằm trong chiến dịch “Vùng 5 chung tay vượt khó khăn hậu Covid-19” do BGĐ Vùng 5 tổ chức nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết các phòng ban tạo thành một khối thống nhất trong từng SGx, chung tay bán hàng – chăm sóc và giữ chặt Khách hàng, không đứng ngoài cuộc trong mọi ca triển khai và đặc biệt là toàn quân Vùng 5 cùng xuống đường tiếp nước, động viên anh em kỹ thuật.

Truy cập link đăng ký trở thành Chủ Bếp, thỏa sức sáng tạo và thể hiện khả năng nấu nướng tài ba của mình tại đây.

Truy cập link đăng ký a trở thành Người vận chuyển, một mảnh ghép không thể thiếu để lan tỏa sự yêu thương trên khắp các nẻo đường TP.HCM tại đây.

HUYỀN TRÂN

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img