Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Bệnh viện TW Huế gửi thư cảm ơn FPT Telecom

Chắc hẳn các Cáo ai cũng nghe qua về nỗ lực thi công đường truyền mạng và lắp đặt các thiết bị FPT Camera của đội kỹ thuật FPT Telecom tại Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh Covid-19 trực thuộc Bệnh viện TW Huế tại TPHCM mặc cho điều kiện thời tiết và tình hình dịch bệnh gây cản trở. Và ngày 09/09 vừa qua,, Bệnh viện TW Huế tại TPHCM đã gửi đi lá thư cảm ơn thể hiện sự biết ơn sâu sắc đến đơn vị vì hành động ấy.

Trước tình hình dịch COVID-19 có diễn biến phức tạp, các bệnh nhân nặng ngày càng nhiều tại TP. HCM, Bệnh viện TW Huế (Tân Phú, HCM) đã thành lập Trung tâm Hồi sức tích cực có quy mô hơn 500 giường bệnh. Đây là tuyến điều trị cao nhất, chủ yếu tiếp nhận các ca bệnh COVID-19 nặng, nguy kịch, đòi hỏi kết hợp nhiều biện pháp vừa điều trị, vừa chăm sóc nâng cao thể trạng.

Một tuần sau khi trung tâm đi vào hoạt động, đội kỹ thuật FPT Telecom cũng nhanh chóng trang bị các vật dụng y tế, bảo hộ cần thiết để lên đường phủ sóng mạng Internet và lắp đặt thiết bị công nghệ phục vụ đội ngũ Y Bác Sĩ và bệnh nhân tại Trung tâm Hồi sức tích cực. Đội khảo sát và thi công gồm 9 cán bộ Kỹ thuật PNC do anh Hà Văn Ninh (TP Hỗ trợ Khách hàng doanh nghiệp) dẫn đoàn. 

Chính nhờ những cố gắng nỗ lực vận chuyển và lắp đặt thiết bị không ngừng nghỉ của đội ngũ kỹ thuật, dự án của Bệnh viện TW đã đi vào hoạt động nhanh nhất. Cũng chính vì chứng kiến và cảm nhận được nhiệt huyết của người FTEL, lá thư để bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đã được gửi đến, cụ thể nội dung như sau: 

Anh Nguyễn Mậu Nhật Khánh – GĐ Chi nhánh Huế chia sẻ rằng anh cảm thấy xúc động khi các Y bác sĩ ở Bệnh viện TW còn đang vất vả trăm bề nhưng vẫn dành thời gian nhắn nhủ lời cảm ơn như vậy. Anh cũng chia sẻ thêm rằng FPT Telecom sẽ luôn sẵn sàng đồng hành cùng các anh chị bác sĩ trong thời điểm này.

Không chỉ vậy, mặc cho dịch bệnh lây lan khiến việc đi lại và làm việc cho đôi phần bị hạn chế, nhưng năng suất làm việc các Cáo ở Huế vẫn không có dấu hiệu bị “yếu”, mà thậm chí các hoạt động làm việc tại địa phương đang rất tốt. Cụ thể, chỉ sau 10 ngày làm việc của tháng 9, chi nhánh đã về đích kế hoạch PTTB Internet tháng và đã bắt đầu đặt mục tiêu tháng PTTB cao nhất lịch sử Chi nhánh cho tháng này.

Foxnews luôn cảm thấy ấn tượng và tự hào vì những hoạt động, những chương trình vì cộng động được tổ chức âm thầm bởi các anh em Cáo trên khắp mọi miền tổ quốc.  Hy vọng, sau mỗi công trình được hoàn thành, FPT Telecom sẽ góp phần không nhỏ vào việc nâng cao vận hành an toàn, hiệu quả cho đội ngũ y bác sĩ đang trực chiến tuyến đầu tại các bệnh viện trong mùa dịch này.

Manh Manh

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img