Kết thúc ngày ra quân đầu tiên của chặng 3, Bến Tre đã xuất sắc “bỏ xa” các chi nhánh còn lại để vươn lên dẫn đầu toàn quốc ở cả hai tỷ lệ hoàn thành kế hoạch PTTB Gross Internet và PayTV.
Theo thống kê đến hết ngày 11/10, Top 3 chi nhánh có tỷ lệ hoàn thành kế hoạch PTTB Gross Internet tạm dẫn đầu toàn quốc gồm Bến Tre ( 23.28%), Vĩnh Long ( 19.42%) và Bình Dương ( 19.24%). Đồng thời, đây cũng là Top 3 chi nhánh chi nhánh tạm dẫn đầu ở mảng Truyền hình với tỷ lệ hoàn thành kế hoạch PTTB Gross PayTV lần lượt là 24.2%, 16.7% và 13.01%. Cuối cùng, sau 2 chặng thi đua với những nỗ lực phấn đấu, chi nhánh Bến Tre đã có thể đạt được ngôi vị đầu bảng với kết quả khá xa so với các chi nhánh còn lại.
Xét tổng quan giữa các Vùng kinh doanh sau ngày đầu tiên ra quân của chặng 3, Vùng 6 đang dẫn đầu Net – Pay với tỷ lệ hoàn thành kế hoạch PTTB Gross Internet chặng 3 là 10.21% và tỷ lệ hoàn thành kế hoạch PTTB Gross PayTV chặng 3 là 7.71 %. Top 3 chi nhánh tiếp theo gồm: Vùng 7, Vùng 5, Vùng 1 và đơn vị đang tạm ở cuối bảng là Vùng 4.
Bước sang chặng 3, cuộc đua càng trở nên gay gắt và khó khăn hơn khi không chỉ Vùng 4 phải chịu ảnh hưởng bởi cơn bão lũ xếp lớp, vùi dập mà các chi nhánh miền Nam và Tây Nam bộ cũng gặp khó khăn không kém khi mưa giông kéo dài liên tục nhiều ngày liền. Tuy nhiên, nếu so sánh với kết quả cùng kỳ, thì sự biến đổi vượt bậc từ bảng thống kê đã cho thấy được sức hút của chiến dịch và đặc biệt là sự cố gắng, nỗ lực của các Vùng Kinh doanh trên Toàn quốc.
Khó có thể biết kết quả cuối cùng sẽ như thế nào, nhưng với tinh thần đoàn kết, nhiệt huyết cao của các Vùng kinh doanh ở thời điểm hiện tại, chắc hẳn con đường đến với mục tiêu vạch ra chắc chắn sẽ không còn xa.
Chiến dịch MMM gồm 5 chặng đua, mỗi chặng có thời gian là 10 ngày, bắt đầu từ ngày 21/9 và kết thúc vào ngày 11/11/2020. Giám đốc Trung tâm Marketing Nguyễn Anh Đức phụ trách Chính sách của chương trình cho rằng việc chia các mốc thời gian ngắn như thế này sẽ tạo cảm giác các đơn vị phải “quyết liệt” mỗi ngày để đạt được các mốc từng chặng. Nếu để dài quá, có thể mục tiêu sẽ bị “mờ” và thiếu tập trung hơn.