Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

BĐH FTEL mở màn chiến dịch Nước Mát Song Hành 2022 tại Vùng 5 

Sáng 21/06, ngay sau thời điểm TGĐ FTEL Hoàng Việt Anh gửi thư phát động Nước Mát Song Hành 2022 trên toàn quốc, anh Nguyễn Hoàng Linh PTGĐ FTEL cùng BGĐ Vùng 5, BGĐ PNC cũng đã có mặt tại TT SG13, SG03 để mở màn chiến dịch với những thùng nước mát lạnh.  

Bắt đầu từ năm 2020, “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” là một trong những chương trình xây dựng được giá trị tinh thần và đáp ứng đúng nhu cầu của đội ngũ nhân sự thường xuyên phải làm việc ngoài trời giữa mùa hè khắc nghiệt. 

Chia sẻ với anh em Chi nhánh, anh Linh cho biết, bên cạnh hành động tiếp năng lượng, nước mát, đây cũng là sự ghi nhận của công ty đối với các thành viên đang làm việc vất vả dưới thời tiết oi bức thất thường. Năm nay câu chuyện tinh thần này sẽ tiếp tục được thực hiện thông qua những bình nước tiếp sức, thể hiện sự quan tâm, chia sẻ giữa những người FTEL với nhau. 

Thời điểm hiện tại, TP.HCM đang phân mùa rõ rệt khi ban ngày nắng nóng từ 32 – 36 độ C, chiều tối mưa giông kèm sấm chớp liên tục, cũng là giai đoạn gây ảnh hưởng đến các thành viên, do đó, BGĐ Vùng 5 cũng đã lên kế hoạch nhanh chóng cho hoạt động tiếp nước tại toàn bộ SGx. 

GĐ Vùng 5 – anh Vũ Đức Huy chia sẻ: “Tiếp nước từ lâu trở thành hoạt động quen thuộc và song hành cùng người FTEL. Ở miền Nam, thời tiết nắng nóng xuất hiện nhiều thời điểm trong năm nên anh em Vùng 5 xem việc tiếp nước mát như một chương trình tất yếu và liên tục tổ chức với quy mô theo từng Chi nhánh để góp phần tạo động lực giúp các thành viên hoàn thành công việc trong ngày”.

Hình ảnh Lãnh đạo và anh em cũng xuống đường, cùng chia sẻ với nhau những chai nước mát là một dấu ấn không thể nhầm lẫn mỗi khi hè về. Sau SG13 và SG03, BGĐ Vùng 5 sẽ tiếp tục thực hiện hành trình Tiếp Nước ngày hè tại 16 CN SGx liên tục trong tháng 6 này. 

Cùng xem lại loạt ảnh đầy cảm xúc trong chương trình Nước Mát Song Hành tại Vùng 5.

HUYỀN TRÂN

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img