Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Bật mí phụ kiện giúp ‘lên đỉnh’ của những quán quân FoxSteps

Đồng hồ, giày thể thao, áo cam FPT..đâu là phụ kiện giúp những quán quân của FoxSteps bứt phá kỷ lục, vươn lên dẫn đầu tại bảng vàng của chương trình?

Những ngày vừa qua FoxSteps nóng hơn bao giờ hết với loạt thành tích khủng do những quán quân nhà Cáo "ghi bàn". Trước khi so tài, các quán quân này chuẩn bị những gì, trang phục ra sao? Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé!

Đường xa mới biết ngựa hay, tinh thần phải giữ cả ngày!

Mỗi sáng thức dậy, những quán quân di chuyển nhiều nhất ngày của FoxSteps đều chia sẻ rằng bản thân giữ tinh thần thật thoải mái, sảng khoái trước mỗi buổi đi, chạy bộ. Là cá nhân đầu tiên giành giải quán quân ngày 05/08, anh Nguyễn Xuân Hoài (PMB) dậy từ sớm, khởi động kỹ càng để tránh những chấn thương không đáng có trong quá trình chạy bộ. 

Riêng anh Trần Ngọc Tân (PayTV), người hai lần "lên đỉnh" tại FoxSteps chia sẻ rằng ngày đầu tiên chạy bộ khiến cơ thể anh chưa kịp làm quen, có phần đau nhức. Nhưng rút kinh nghiệm, anh Tân đã điều chỉnh nhịp sinh học dần dần, chỉ sau 3-4 ngày, tinh thần anh trở nên thoải mái, sức chạy mỗi lúc một bền bỉ. Đôi chân ban đầu mỏi nhừ đã dần quen với lịch sinh hoạt mới. 

Anh Trần Ngọc Tân – quán quân di chuyển nhiều nhất hai ngày 06/08 và 14/08/2019.

Bên cạnh đó, anh Nguyễn Quốc Tuyên (CN Huế), Nguyễn Hải Long (PayTV), Quách Tô Phong (ISC), Trần Quốc Hưng (SG12) đều là những cá nhân sở hữu thành tích đáng nể với quãng đường di chuyển lên tới hơn 90km. 

Anh Trần Quốc Hưng (SG12) chia sẻ kết quả đạt được là nhờ thói quen rèn luyện sức khỏe trong thời gian dài

Các chàng trai này đều đã có kinh nghiệm chạy bộ và rèn luyện thể thao thường xuyên. Dù vậy, để chinh phục thử thách và bứt phá giới hạn của bản thân, những quán quân này cho rằng tinh thần và sự bền bỉ là điều không thể thiếu. "Ngày hôm trước nỗ lực hơn ngày hôm sau, kết quả sẽ trả về ngọt ngào và đầy xứng đáng", anh Nguyễn Quốc Tuyên, người đang sở hữu nhiều giải thưởng cá nhân nhất chia sẻ.

Những phụ kiện không thể thiếu trên đường chạy

Bên cạnh tinh thần và ý chí dẻo dai, trang phục là điều góp phần giúp các quán quân chinh phục đỉnh cao tại FoxSteps. Ngày 05/08 cũng là ngày thứ 2 đầu tuần và diễn ra Lễ phát động FoxSteps nên trang phục mà anh Hoài mặc là áo cam và quần thể thao. Không quên mang theo đôi Bitis Hunter yêu quý, anh Hoài đã mở màn cho bảng thành tích FoxSteps với quãng đường là 27.66 km.

Anh Nguyễn Quốc Tuyên và anh Quách Tô Phong lựa chọn cho mình trang phục chất liệu cotton thấm hút mồ hôi, đặc biệt không thiếu được chiếc đồng hồ Smartwatch giúp ghi lại toàn bộ quá trình chạy bộ. Thương hiệu giày mà hai người nhà Cáo này vẫn là một ẩn số chờ cộng đồng theo chân và khám phá. 

Riêng anh Nguyễn Hải Long, với kinh nghiệm rèn luyện thể thao và là giáo viên dạy bóng rổ, anh Long chọn cho mình giày hãng Nike dành riêng cho dân runner. Đây cũng là thương hiệu giày mà anh Trần Quốc Hưng yêu thích và gắn bó trên mỗi cung đường chạy. Trong khi đó đôi giày đồng hành của anh Tân hai lần "lên đỉnh" là hãng Adidas màu xanh đã sát cánh từ lâu.

Các quán quân của FoxSteps chia sẻ bí quyết chung để chinh phục những cung đường đó là ưu tiên chọn trang phục thoải mái, thuận tiện cho việc vận động. Người nhà Cáo nên chọn quần áo chất cotton thấm hút mồ hôi. Ngoài ra, giày di chuyển nên nhẹ, ôm sát chân để tránh những ảnh hưởng tới cơ thể trong quá trình chạy. Và quan trọng nhất là, đừng quên mang theo tinh thần Cáo chiến, MORE hơn nữa để bứt phá giới hạn của bản thân và mang đến những giá trị cho cộng đồng.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img