Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Bất chấp khó khăn ở tâm dịch, Salesman Bắc Giang “chốt đơn” thành công 33 Combo/ngày

Anh Nguyễn Văn Lực – Salesman Chi nhánh Bắc Giang cho rằng bí quyết để đạt được con số ấn tượng này nằm ở việc đánh vào tâm lý đám đông và tính thật thà với Khách hàng.

Những ngày qua, tỉnh Bắc Giang vẫn là vùng “tâm dịch” với số ca lây nhiễm Covid-19 cao. Chi nhánh FPT Telecom tại Bắc Giang đã chuẩn bị và áp dụng nhiều phương án đối phó với tình hình dịch bệnh, như chuẩn bị sẵn trang phục bảo hộ hay xin giấy thông hành cho nhân viên Kỹ thuật xử lý sự cố tại các điểm đang cách ly. Tinh thần làm việc của toàn bộ CBNV Chi nhánh vẫn luôn được giữ vững, đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh, việc đem lại kết nối cho Khách hàng luôn được ưu tiên hàng đầu.

Mới đây vào ngày 18/6/2021, anh Nguyễn Văn Lực – Nhân viên Kinh doanh Chi nhánh Bắc Giang đã “chốt đơn” thành công 33 Combo/ngày. Đây là con số hợp đồng ấn tượng đối với bất cứ Salesman nào của nhà Cáo, đặc biệt trong thời điểm dịch vô vàn khó khăn.

Chia sẻ về con số 33 Combo/ngày, anh Nguyễn Văn Lực nói mình đã tiếp cận với một Khách hàng trong khu vực và may mắn khi vị Khách hàng này thấy chất lượng dịch vụ của FPT Telecom tốt đã giới thiệu cho họ hàng, hàng xóm sử dụng. Từ một Khách hàng là trưởng khu, anh Lực đã đi cùng và tranh thủ cơ hội giới thiệu tới các Khách hàng khác các dịch vụ Viễn thông của nhà Cáo. “Mấu chốt ở đây chính là tôi đánh vào tâm lý đám đông, nhờ có sự uy tín của Khách hàng là trưởng khu nên việc chốt được Khách hàng trong khu vực khá dễ dàng.” – Salesman Bắc Giang bật mí.

Ngoài ra, anh Nguyễn Văn Lực cũng chia sẻ anh rất chú trọng yếu tố thật thà để chinh phục Khách hàng. Theo đó, địa bàn anh làm việc thường là khu vực nông thôn, Khách hàng chủ yếu là những người nông dân hiền hậu, bình dị. Do đó trong quá trình tư vấn, anh luôn lắng nghe ý kiến của Khách hàng, từ đó gợi ý và phát triển mong muốn của họ. Anh luôn đánh mạnh vào chất lượng chăm sóc Khách hàng của FPT Telecom, mạng Internet sử dụng ổn định, Truyền hình FPT thông minh, sắc nét và dễ sử dụng với mọi lứa tuổi, đặc biệt với cả những người lớn tuổi có nhu cầu xem các kênh Truyền hình, phim truyện, …

Trong thời điểm dịch bệnh, Bắc Giang đang là “tâm dịch”, cộng thêm thời tiết nắng nóng đỉnh điểm của mùa hè, anh Lực thường tận dụng tối đa thời gian tiếp xúc với Khách hàng vào cuối buổi chiều và buổi tối. Anh tiết lộ thời gian thuận tiện nhất để tiếp xúc với Khách hàng chính là khoảng từ 17h tới 20h. Trong lúc gặp gỡ Khách hàng, anh luôn tuân thủ biện pháp 5K, giữ khoảng cách với người đối diện và đeo khẩu trang phòng dịch.

Anh Nguyễn Văn Lực gia nhập nhà Viễn thông từ tháng 8/2019. Trong gần 2 năm làm việc, anh đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm và được hướng dẫn nhiệt tình từ các đồng nghiệp, trưởng phòng. “Mục tiêu trong năm 2021 của tôi chính là đạt danh hiệu Foxer Siêu đẳng quý II!” – Anh Nguyễn Văn Lực tự tin khẳng định.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img