Thứ Hai, Tháng Bảy 1, 2024
spot_img

Bảo vệ an toàn ‘sức khỏe mạng’ – FPT Telecom miễn phí 3 tháng sử dụng F-Safe Go cho CBNV

Nhằm nâng cao ý thức bảo vệ “sức khỏe mạng” cho CBNV, FPT Telecom triển khai chương trình ưu đãi miễn phí 3 tháng sử dụng ứng dụng bảo mật F-Safe Go. Chương trình diễn ra từ 13/06 – 13/07/2024. 

Các hình thức lừa đảo trực tuyến ngày càng phức tạp, gây tổn thất về vật chất và ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần của nạn nhân. Theo báo cáo của Cục An toàn Thông tin, trong năm 2023, số vụ lừa đảo trực tuyến đã tăng 64,78% so với cùng kỳ năm ngoái. 

Trước tình hình gia tăng lừa đảo trên không gian mạng, FPT Telecom phát động chương trình ưu đãi dành riêng cho CBNV.  Cụ thể, từ 13/06 đến 24/07/2024, tất cả CBNV (bao gồm TINPNC, FTI, FPT Play) đăng ký và kích hoạt ứng dụng F-Safe Go sẽ được miễn phí 3 tháng trải nghiệm (gói 3 thiết bị). Chương trình không chỉ bảo vệ thông tin cá nhân mà còn giúp nâng cao nhận thức về an toàn mạng. Đồng thời, thông qua đó,  FPT Telecom mong muốn CBNV hiểu rõ hơn về các nguy cơ tiềm ẩn, từ đó có biện pháp bảo vệ bản thân và gia đình hiệu quả.

F-Safe Go là ứng dụng bảo mật do FPT Telecom phát triển, với các tính năng tiên tiến giúp nhận diện và ngăn chặn các mối đe dọa từ không gian mạng. F-Safe Go bảo vệ người dùng khỏi các trang web lừa đảo, phần mềm độc hại và các mối nguy khác. Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các công cụ quản lý thời gian truy cập của trẻ em, giúp cha mẹ kiểm soát và bảo vệ con cái tốt hơn. Đặc biệt, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng miễn phí tính năng VPN bảo mật và mã hoá thông tin.

Trong thời đại kỹ thuật số, bảo vệ “sức khỏe mạng” là nhiệm vụ quan trọng. Chương trình cũng là cơ hội để FPT Telecom tăng cường nhận biết về F-Safe Go trong nội bộ, mang lại lợi ích thiết thực cho CBNV.Quan tâm đến “sức khỏe mạng” chính là cách chúng ta quan tâm đến an toàn và bảo mật của bản thân và người thân.

Hãy tham gia ngay hôm nay để cùng FPT Telecom xây dựng một môi trường mạng an toàn và lành mạnh hơn.

Để trải nghiệm miễn phí F-Safe Go, CBNV vui lòng thực hiện các bước sau:

  • Bước 1:  Truy cập và đăng ký tại: https://fpt.vn/sale/ftelantoan
  • Bước 2:  Tiến hành cài đặt theo email hướng dẫn của chương trình gửi về tài khoản cá nhân
  • Bước 3:  Checkin cùng ứng dụng F-Safe Go trên điện thoại và đăng ảnh lên trang cá nhân cùng hashtag: #Fsafego #GioXanhFPTTelecom

Các bước thực hiện để kiểm tra thông tin cá nhân có bị lộ trên các website/ nền tảng với F-Safe Go vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng và chọn tính năng Giám sát ID 
  • Bước 2: Chọn Thêm mục sau đó chọn và điền các thông tin tương ứng. 
  • Lưu ý: tại Bước 2 nếu trường thông tin nhập vào mục cần giám sát là email thì người dùng sẽ cần Xác minh bạn là chủ sở hữu email để có thể xem thông tin email có bị lộ không. 
  • Bước 3: Sau khi phần mềm kiểm tra sẽ trả lại kết quả về tình trạng các mục được giám sát. 
  • Bước 4: Nếu phát hiện thấy các dấu hiệu bị lộ thông tin: Xem các cảnh báo và thực hiện các hướng dẫn khuyến cáo theo từng cấp độ: 
  • > Mức độ nghiêm trọng trung bình 
  • > Mức độ nghiêm trọng cao 

Đặc biệt lưu ý: CBNV vui lòng tắt VPN trong ứng dụng mới thực hiện checkin/out trên FoxPro được.

Thông tin chi tiết về F-Safe Go: https://foxnews.fpt.vn/fpt-telecom-tien-phong-dem-internet-an-toan-toi-khach-hang/

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img