Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Ban Nhân sự FPT Telecom tổ chức chương trình “Tân binh hội nhập – FTEL chào đón bạn”

Chiều ngày 24/7 vừa qua, chương trình “Tân binh hội nhập – FTEL chào đón bạn” đã được tổ chức thành công với sự tham gia của hơn 120 tân Foxer đến từ tất cả các đơn vị trên toàn quốc dưới hình thức offline đối với khu vực Hà Nội và online đối với các khu vực khác.

Chương trình được tổ chức bởi Trung tâm Đào tạo và Phát triển FPT Telecom

Đây là hoạt động được tổ chức bởi Trung tâm Đào tạo và Phát triển – Ban Nhân sự nhằm mục đích chào đón các tân binh mới gia nhập FPT Telecom, đồng thời chia sẻ về các chính sách đãi ngộ và môi trường làm việc tại nơi đây. Đến với chương trình, các tân binh nhà Viễn thông đã nhận được sự tiếp đón chu đáo từ Ban tổ chức và cùng nhau tham gia các hoạt động tương tác vui vẻ với các phần thưởng hấp dẫn.

Các bạn tân binh tích cực đặt câu hỏi dành cho BTC

Góp mặt tham dự cùng chương trình, chị Phùng Thu Trang – Giám đốc Nhân sự FPT Telecom đã đại diện Ban lãnh đạo công ty trực tiếp chào đón các bạn và có những chia sẻ chân thành về chặng đường phát triển bản thân tại FPT.

Chị Phùng Thu Trang – Giám đốc Nhân sự FPT Telecom chia sẻ

Chị cũng chia sẻ bộ bí quyết “5 nguyên tắc” có thể giúp các tân binh nhanh chóng hoà nhập và bắt nhịp tốt hơn với công việc: “Chào mừng các bạn đã gia nhập đội ngũ. Với bộ 5 bí kíp bỏ túi chị đã chia sẻ với các bạn ngày hôm nay, hy vọng sẽ giúp các bạn hoà nhập tốt hơn với môi trường, bắt nhịp tốt hơn với công việc để chúng ta có thể đi được với nhau trên con đường dài. Chị đã trải qua nhiều vị trí công việc khác nhau và mỗi vị trí đều cho chị những kinh nghiệm vô cùng quý giá. Chúc các bạn sẽ có thật nhiều trải nghiệm tốt đẹp cùng FPT Telecom”.

Chương trình đã giúp các bạn tân binh giải đáp các câu hỏi về chính sách đãi ngộ, quyền lợi và nghĩa vụ của cán bộ nhân viên cũng như các câu hỏi về lộ trình phát triển bản thân. Chúc các bạn đạt được nhiều thành công cùng đại gia đình nhà Cáo!

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img