Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Ban Giám đốc Vùng 5 ‘thắp lửa’ nhiệt huyết cho Tân binh SGx

Tại chương trình “Chào đón Tân binh” sáng ngày 16/12, BGĐ Vùng 5 đã có buổi giới thiệu tổng quan về hoạt động kinh doanh cũng như những chia sẻ kinh nghiệm làm việc cho đội ngũ NVKD mới gia nhập Vùng Kinh doanh 5 của FTEL.

Chương trình do BGĐ Vùng 5 phối hợp cùng Trung tâm Đào tạo tổ chức nhằm tạo cơ hội cho các thành viên mới của nhà FTEL được gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các lãnh đạo vùng, giúp NVKD định hướng con đường phát triển trong tương lai.

Buổi giao lưu có sự tham gia của anh Vũ Đức Huy (Giám đốc Vùng 5), chị Nguyễn Thị Hữu Hằng (Phó Giám đốc Vùng 5), anh Trần Đăng Hưởng (Phó Giám đốc vùng 5).

Sau chuyến tham tòa nhà FPT Tân Thuận, anh Vũ Đức Huy (GĐ Vùng 5) gửi lời chào mừng đến các tân binh, đồng thời giới thiệu tổng quan về cơ cấu tổ chức của tập đoàn FPT nói chung và FTEL nói riêng, các Vùng kinh doanh và truyền tải thông điệp về sứ mạng và trách nhiệm của đội ngũ kinh doanh đối với FTEL và Khách hàng. “Nhân viên phải hiểu về hoạt động kinh doanh, tầm nhìn và sứ mạng của công ty. Từ đó mới có thể yêu thích công việc, có được niềm tin và sự gắn kết với truyền thống văn hoá của công ty mà mình đang làm việc”.

Bên cạnh đó, một nét đặc trưng quan trọng trong văn hóa FPT mà GĐ Vùng 5 đặc biệt nhấn mạnh với các nhân viên tham gia buổi giao lưu chính là “Văn hóa ám ảnh khách hàng”. Anh Huy chia sẻ: “Tất cả các kế hoạch hoạt động của công ty luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, mọi thành viên FTEL đều mong muốn mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, để kết nối liên tục với Khách hàng, từ đó giúp khách hàng đặt niềm tin và sử dụng nhiều hơn sản phẩm của FTEL”.

Anh Huy cũng đánh giá đội ngũ NVKD là những nhân viên luôn làm việc với tinh thần năng động và nhiệt huyết, luôn đi đầu trong các hoạt động mang sản phẩm, dịch vụ của FTEL đến gần hơn với người tiêu dùng. Không những thế, nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong công việc, đóng góp nhiều giá trị tích cực về cả mặt doanh thu và sức ảnh hưởng đến Khách hàng, NVKD là những người có cơ hội thăng tiến nhiều nhất tại FPT.

Chương trình cũng ghi nhận những chia sẻ của BGĐ cùng đội ngũ kinh doanh Vùng 5 về những khó khăn trong quá trình làm việc và kinh nghiệm bán hàng, kết nối và chăm sóc Khách hàng một cách hiệu quả và đầy đủ nhất.

GĐ Vùng 5 nhận định, để cạnh tranh trong thời đại bùng nổ công nghệ như hiện nay, FPT cần chú trọng nhiều hơn đến chất lượng dịch vụ và không ngừng cập nhật, cải tiến sản phẩm. Đồng thời, mỗi salesman cần tạo được bản sắc riêng trong cung cách phục vụ, mối liên kết với khách hàng, tích cực mở rộng tư vấn thêm nhiều loại hình sản phẩm như Camera, Smarthome, các sản phẩm hợp tác với đối tác bên ngoài như điện máy, đồ gia dụng…

BGĐ Vùng 5 cũng chia sẻ những trăn trở về việc đào tạo, hỗ trợ cho salesman mới để giúp cho các bạn định hình được bước đi đầu tiên trong hoạt động bán hàng như: xây dựng các lớp bổ trợ gồm giáo trình hướng dẫn, đào tạo kỹ năng giao tiếp, tư vấn trực tiếp với khách hàng. Từ đó tạo nền tảng để salesman xây dựng được mạng lưới kinh doanh và CSKH khách hàng cho riêng mình.

Tiếp nối chủ đề CSKH, chị Nguyễn Thị Hữu Hằng (Phó Giám đốc Vùng 5) đã có những lời khuyên dành cho đội ngũ NVKD. Theo chị, CSKH là hoạt động vô cùng cần thiết để duy trì mối quan hệ gắn kết giữa Khách hàng với dịch vụ của FTEL, giúp việc kinh doanh của nhân viên và công ty ổn định và ngày càng phát triển.

Chị Hằng còn chia sẻ thêm phương án thực tế khi hỗ trợ Khách hàng trong quá trình thanh toán, thu phí dịch vụ: “Các bạn có thể hướng dẫn Khách sử dụng phương thức thanh toán online, dùng các loại ví điện tử, vừa tạo sự minh bạch trong giao dịch, vừa giúp Khách hàng thuận tiện cho việc kiểm soát hóa đơn và thanh toán. Ngoài ra, đối với tập Khách hàng khó tiếp cận công nghệ, đội ngũ nhân viên thu cước vẫn sẽ có mặt để hỗ trợ triển khai thu phí, và thanh toán dịch vụ”.

Về kinh nghiệm tiếp xúc khách hàng, anh Trần Đăng Hưởng (Phó Giám đốc vùng 5) đã đưa ra ba yếu tố giúp các salesman có nhiều cơ hội trong việc tiếp cận và tư vấn được nhiều sản phẩm hơn.

“Tác phong bán hàng nghiêm túc, chân thành chính là diều quan trọng nhất khi trao đổi và tư vấn với khách hàng. Tiếp đến, người bán hàng cần phải trang bị kiến thức thật đầy đủ về phẩm dịch vụ mà mình đang và sẽ tư vấn cho Khách, cung cấp cho Khách hàng những thông tin cần thiết về chất lượng cũng như câu chuyện xoay quanh sản phẩm. Và điều cuối cùng để có được sự tin tưởng từ người tiêu dùng, salesman cần xây dựng cho bản thân một hồ sơ bán hàng, nêu rõ về thông tin các nhân cần thiết, các mặt hàng mình đang chịu trách nhiệm kinh doanh và hỗ trợ. Có được những điều trên, các bạn sẽ tạo dựng được bước đệm vững chắc, từ đó tự tin hơn khi gặp gỡ đối tác, người tiêu dùng”.

Khép lại buổi giao lưu, BGĐ vùng 5 gửi đến đội ngũ NVKD những lời chúc tốt đẹp và hy vọng mỗi nhân viên sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc, tích cực học hỏi và gặt hái được nhiều thành công trên con đường kinh doanh chăm sóc khách hàng cùng với FTEL.

Hoàng Mai

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img