Thứ Năm, Tháng Bảy 17, 2025
spot_img

Ban Dự Án thưởng nóng cho 2 nhân viên TIN và PNC “bán Box” đầu tiên trong khối DVKH

Sáng ngày 21/4, anh Lê Trọng Đức Giám đốc FPT Play Box đã trao thưởng nóng cho 2 nhân viên TIN và PNC “bán Box” đầu tiên trong chiến dịch bán hàng của khối DVKH.

Ngay từ những ngày đầu triển khai chương trình bán hàng áp dụng cho khối DVKH của nhà Cáo, toàn dân khối DVKH đã thực hiện vô cùng mạnh mẽ và nghiêm túc. Bước đầu thực hiện tuy còn gặp nhiều hạn chế nhưng đa phần mọi người đều đạt được những thành tựu nhất định. 

Để cổ vũ tinh thần của CBNV tham gia chiến dịch mới, sáng ngày 21/4, anh Lê Trọng Đức – giám đốc FPT Play Box đã quyết định trao thưởng nóng 500.000 đồng cho 2 nhân viên xuất sắc tiên phong bán Box trong chiến dịch bán hàng khối DVKH là anh Đồng Xuân Chanh – nhân viên kỹ thuật đơn vị TIN và anh Võ Ngọc Hiệp – nhân viên kỹ thuật đơn vị PNC. 

Để đảm bảo tính an toàn cho CBNV thực hiện đúng chỉ thị giãn cách xã hội, không tập trung đông người của Chính phủ, Buổi trao thưởng được diễn ra bằng hình thức trực tuyến. 

Anh Võ Ngọc Hiệp (PNC) chia sẻ: Phần thưởng là động lực giúp chúng tôi mạnh dạn hơn nữa khi bán hàng. Trước đây, vì chưa quen với công việc này nên anh em còn nhiều hạn chế, không “mạnh tay”. Nhưng với phần thưởng nóng này, chúng tôi sẽ cố gắng hơn nữa trong thời gian sắp tới. 

Anh cho biết thêm, Chính sách mới giúp anh em kỹ thuật có thêm công việc và thu nhập trong mùa dịch này, vì vậy mọi người đều rất hăng hái thực hiện. Là đơn vị tiếp xúc với khách hàng nhiều nhất, hiểu được nhu cầu của khách hàng nên chúng tôi cũng khá tự tin trong việc tìm kiếm và bán sản phẩm. Tuy nhiên, là dân kỹ thuật, chỉ biết triển khai, bảo trì nên các anh em vẫn còn gặp hạn chế trong việc nắm rõ các chính sách, gói cước để hướng dẫn và lên hợp đồng với khách hàng. Do đó, mọi người vẫn đang học hỏi, và tham khảo kinh nghiệm từ các Salesman rất nhiều. 

Anh Đồng Xuân Chanh (TIN) cho biết: Lợi thế của dân kỹ thuật khi bán hàng chính là việc rút ngắn được một số giai đoạn như nắm vững nhu cầu khách hàng, khi hoàn thành hợp đồng xong có thể lắp đặt tại chỗ đáp ứng yếu tố nhanh – gọn – lẹ cho khách hàng. Vì vậy, trong túi của anh luôn sẵn sàng các thiết bị để có thể "thực hành bán Box" bất cứ lúc nào. 

Trong bối cảnh Đại dịch Covid – 19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng đến các hoạt động kinh doanh – sản xuất của nhiều doanh nghiệp, chương trình triển khai bán hàng mới áp dụng cho khối DVKH của nhà Cáo được xem là chủ trương đúng đắn để phát huy năng lực và tăng trưởng doanh thu. Cùng với đó là mục tiêu đáp ứng nhu cầu, phục vụ tức thì cho khách hàng có xu hướng sử dụng các sản phẩm, dịch vụ Internet, truyền hình tại nhà đang tăng cao trong mùa dịch. 

Để giúp hoạt động bán hàng được hiệu quả hơn, các khối DVKH sẽ được hỗ trợ công tác bán hàng như: Mobisale để bán hàng thu tiền thanh toán dịch vụ như salesman, sử dụng tool của Telesale để bán thêm dịch vụ, sản phẩm. Ngoài ra, BĐH cũng sẽ phối hợp cùng phòng đào tạo FTC để thực hiện chương trình đào tạo “Mỗi người làm việc bằng hai”, tập trung đào tạo về sản phẩm, dịch vụ qua hình thức online. Cùng với đó là các kỹ năng bán hàng như: Đào tạo online theo hình thức chia nhóm nhỏ và có tương tác với giảng viên.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

20,688Thành viênThích
945Người theo dõiTheo dõi
1,115Người theo dõiĐăng Ký
spot_img