Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
spot_img

Ban Dự án FPro tài trợ và tham gia Vietnam Martech Expo Open 2022

Tại Vietnam Martech Expo 2022, Ban Dự án Phát triển Dịch vụ Công nghệ và Viễn thông (FPro) đã tài trợ đường truyền, Wifi Marketing cho sự kiện. Đồng thời, Ban Dự án cũng triển khai gian hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ trong chương trình Công nghệ lớn này. 

Vietnam Martech Expo Open 2022 là sự kiện công nghệ nổi bật tại Việt Nam, nơi có nhiều nội dung, câu chuyện, hình ảnh và tin tức quan trọng về kinh tế, công nghệ được giới thiệu. Chương trình có sự tham gia của nhiều chuyên gia, diễn giả lớn, cũng như quy tụ hơn 100 đơn vị cung cấp giải pháp Martech, giải pháp Chuyển đổi số trong và ngoài nước.

Sự kiện được tổ chức trong ngày 24/9 tại TP HCM, với sự tham gia của hơn 4000 người. Theo chuyên gia đánh giá, Vietnam Martech là một sự kiện lớn, là cơ hội để tìm kiếm những xu hướng công nghệ mới, cũng như chia sẻ cái nhìn về tương lai của ngành Marketing. 

Tại Vietnam Martech Expo Open 2022, Ban Dự án FPro đã đại diện FPT Telecom tham gia, triển khai gian hàng giới thiệu, quảng bá sản phẩm dịch vụ. Đặc biệt, Ban Dự án đã tài trợ đường truyền và Wifi Marketing cho sự kiện.

Theo đó, Ban Dự án FPro tham gia Vietnam Martech Expo Open 2022 nhằm quảng bá thương hiệu và giới thiệu tới người tham dự các sản phẩm dịch vụ đang được cung cấp như gói sản phẩm cung cấp giải pháp, thiết bị, nhân sự IT cho các sự kiện Marketing lớn. 

Gian triển lãm của Ban Dự án FPro đã thu hút lượng lớn người tham quan. Phần lớn người tham dự đều bày tỏ sự thích thú, quan tâm tới gói sản phẩm cung cấp giải pháp này của FPT Telecom. 

Thành viên Ban Dự án đang hỗ trợ Wifi Marketing cho sự kiện.

Anh Nguyễn Hoàng Dương – Giám đốc Ban Dự án FPro chia sẻ: “Trong thời gian tới, Ban Dự án FPro sẽ tập trung quảng bá, thúc đẩy thương hiệu, sản phẩm, để mọi người có thể biết tới dịch vụ mới của FPT Telecom”. 

Ban Dự án FPro được thành lập vào tháng 8/2022, phụ trách cung cấp các sản phẩm dịch vụ IT dành cho cá nhân, hộ gia đình và doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME). 5 sản phẩm dịch vụ FPRO cung cấp cụ thể gồm: Wifi Support giúp khảo sát, đánh giá hệ thống Wifi và tư vấn giải pháp, tối ưu hệ thống với các nhà mạng bất kỳ; IT Remote HelpDesk cung cấp giải pháp IT từ xa, hỗ teợ và xử lý các vấn đề IT, tối ưu phần mềm các thiết bị văn phòng; IT Onsite HelpDesk cung cấp giải pháp IT tận nơi; Dịch vụ IT Man cho sự kiện/dự án giúp cung cấp nhân sự cũng như thiết bị, đường truyền Internet cho sự kiện; IT Outsource cung cấp gói dịch vụ IT cho văn phòng; Dịch vụ Viễn thông giúp tư vấn giải pháp, triển khai hệ thống mạng và các thiết bị công nghệ văn phòng cho doanh nghiệp, nguồn lực cho các dự án Viễn thông.

HCBB

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img