Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
spot_img

Ban Dự Án FPro quyên góp 10 triệu đồng cho Quỹ Hy Vọng

Vừa qua, Ban Dự Án FPro (Ban dự án Phát triển Dịch vụ Công nghệ và Viễn thông – PT Solutions) đã quyết định dành toàn bộ số tiền lợi nhuận từ quầy bán hàng trong sự kiện sinh nhật FPT 34 tuổi tổ chức tại TPHCM để quyên góp cho Quỹ Hy Vọng. Số tiền này sẽ sử dụng để góp sức trong các dự án xây cầu, sửa nhà cho những gia đình đặc biệt khó khăn ở những khu vực vùng sâu vùng xa.

Từ ý tưởng tổ chức gian hàng bán đồ ăn tại 34 Fest ở TPHCM ngày 09/09, anh Nguyễn Hoàng Dương (GĐ Ban Dự án) đã đề xuất ý kiến quyên góp toàn bộ lợi nhuận của gian hàng cho Quỹ Hy Vọng. Ngay sau khi nhận được ý tưởng ý nghĩa từ anh, các thành viên trong Ban Dự án lập tức đồng lòng nhất trí chuẩn bị và ra sức “chốt đơn” cho gian hàng tại 34 Fest.

Chia sẻ về hành động ý nghĩa này, anh Nguyễn Hoàng Dương cho biết, đơn vị muốn gửi gắm một phần công sức của tập thể để cùng chung tay hành động tạo ra những giá trị đáng quý, góp sức cho Quỹ Hy Vọng xây dựng cuộc sống tốt đẹp hơn cho cộng đồng, giúp đỡ được nhiều hơn những trẻ em có hoàn cảnh không may mắn.

Ngay khi phát động gian hàng gây Quỹ, các thành viên của Ban Dự Án FPro đã hưởng ứng vô cùng nhiệt tình. Bất ngờ và hạnh phúc hơn là gian hàng lại nhận được sự chú ý và ủng hộ của mọi người nên chỉ trong một thời gian ngắn các mặt hàng tại quầy đã rơi vào tình trạng ‘’cháy hàng’’. Hy vọng sự cố gắng của các thành viên sẽ lan tỏa mạnh mẽ những điều tốt đẹp đến với cộng đồng.” – Anh Dương chia sẻ.

Là thành viên trong Ban dự án FPro trực tiếp điều phối hoạt động gây Quỹ, chị Nguyễn Thị Ngọc Thanh tâm sự: “Sau khi tổng kết doanh thu từ hoạt động bán hàng, toàn bộ số tiền lợi nhuận gồm 10 triệu đồng đã được Ban dự án nhanh chóng chuyển đến Qũy Hi Vọng. Hoạt động này không chỉ tạo nên sự gắn kết giữa các thành viên trong team, giúp mọi người có thêm năng lượng hạnh phúc và phối hợp hiệu quả hơn trong công việc mà còn có thể đóng góp được cho cộng đồng. Đây là một kỉ niệm ý nghĩa và đáng nhớ đối với các thành viên của FPro nhân dịp sinh nhật FPT tròn 34 tuổi.”

Với mong muốn “Làm nên những điều phi thường từ những điều nhỏ nhoi”, các thành viên Ban Dự án FPro đã cùng đồng lòng phát huy tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, sẻ chia bằng những đóng góp thiết thực xây dựng Quỹ Hy Vọng, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp của người FTEL đến với cộng đồng.

Được biết số tiền 10.000.000 đồng sẽ được đóng góp vào dự án xây cầu và xây nhà ở tại những khu vực vùng sâu vùng xa, giúp cho trẻ em nghèo được an toàn đến trường, nối nhịp thông thương giúp ổn định cuộc sống của người dân.

Mỹ Xưa 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img