Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Ban Điều hành FTEL sẽ xuất hiện trên Livestream cổ vũ tinh thần người nhà Cáo vượt dịch

Chương trình Livestream đặc biệt với khách mời là các Lãnh đạo nhà Cáo sẽ là nơi giao lưu, cổ vũ tinh thần CBNV trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

Vào 15h chiều ngày thứ Sáu – 9/7/2021, Ban Điều hành FTEL sẽ cùng xuất hiện trên sóng Livestream để gửi những lời cổ vũ tinh thần vượt dịch cho người nhà Cáo. Tham gia buổi Livestream đặc biệt có Chủ tịch FTEL Hoàng Nam Tiến, TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Vũ Thị Mai Hương, GĐ Công nghệ Trần Thanh Hải, GĐ Phát triển Kinh doanh Phạm Thanh Tuấn, GĐ TT Chăm sóc Khách hàng Nguyễn Công Toản.

Đây là chương trình đặc biệt chỉ được chuẩn bị trong thời gian ngắn để các lãnh đạo có thể gặp gỡ, trò chuyện và cổ vũ anh em nhà Cáo cùng nỗ lực, vững tin trong thời điểm khó khăn. Chương trình được phát sóng trên kênh Workplace FoxNews và FiL – Fun is Life.

Theo đó, buổi Livestream sẽ diễn ra trong thời lượng 60 phút. “Cách ly không cách xa” chính là thông điệp chính được chương trình đưa ra dựa trên thực tế nhiều thành viên nhà Cáo tại Vùng 5 (TP HCM) đang tuân thủ giãn cách xã hội và các Chi nhánh, đơn vị tại các tỉnh thành khác đang phải đối mặt với dịch bệnh phức tạp. 

Trong chương trình, Ban Điều hành cũng sẽ chia sẻ về tình hình ứng phó dịch của Tập đoàn FPT cũng như FTEL. Cụ thể như: tình hình chung và các hướng triển khai công việc, hành động của khối Kinh doanh – Dịch vụ Khách hàng để đảm bảo hoạt động trong dịch, … và các vấn đề triển khai công tác phòng – chống dịch tại FTEL. Người nhà Cáo có thể đặt trực tiếp thêm câu hỏi dưới phần bình luận để được Ban Điều hành trao đổi, chia sẻ.

Cuối chương trình, MC cũng sẽ chia sẻ thêm các câu chuyện ý nghĩa và các hoạt động tinh thần song hành cùng người nhà Cáo trong thời gian này để khắp các vùng miền có thể nắm được tinh thần “vượt dịch” của đồng đội.

Ngoài ra, cuối chương trình, người theo dõi có thể tham gia Game quay số may mắn để nhận phần quà hấp dẫn, cụ thể cách tham gia sẽ được công bố trong Livestream diễn ra ngày mai.

Cùng theo dõi thông tin và tham gia buổi Livestream đặc biệt này!

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img