Thứ Hai, Tháng Chín 23, 2024
spot_img

Ban Điều hành FPT Telecom “du xuân” HNx

2 ngày làm việc đầu năm mới Kỷ Hợi của các Trung tâm Kinh doanh (TTKD) HNx ngập tràn không khí phấn khởi, ấm cúng nhờ chuyến thăm hỏi và động viên của BĐH FPT Telecom. Với tinh thần “xuống mặt trận cùng anh em”, đích thân TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Hoàng Trung Kiên và GĐ Vùng 1 Nguyễn Anh Đức đã đến từng TTKD thăm hỏi và chia sẻ với những khó khăn của từng trung tâm.

Chuyến “du xuân” đến từng TTKD Vùng 1 của BĐH FTEL được triển khai ngay từ ngày đầu tiên làm việc của năm mới với mong muốn khích lệ tinh thần làm việc hết mình của toàn bộ cán bộ nhân viên vì mục tiêu OKR đầy thách thức của năm 2019 đồng thời thể hiện sự quan tâm, sâu sát của lãnh đạo công ty với các hoạt động tại từng TTKD. Đại diện cho BĐH FTEL, TGĐ Hoàng Việt Anh, PTGĐ Hoàng Trung Kiên và GĐ Vùng 1 Nguyễn Anh Đức đã đến từng trung tâm mừng tuổi đầu năm và có buổi trò chuyện thân mật với anh em. Đây cũng là dịp để các TTKD “vùng sâu vùng xa” như HN14, HN9,… có cơ hội được gặp trực tiếp lãnh đạo, trực tiếp chia sẻ về những khó khăn mà trung tâm đang gặp phải để công ty đưa ra giải pháp gỡ rối, giúp anh em làm việc thuận tiện và dễ dàng hơn. Đi đến mỗi trung tâm, đại diện BĐH đều hỏi cụ thể từng bạn saleman về chỉ tiêu doanh số tự đặt ra, cách tiếp cận khách hàng từ đó đưa ra những định hướng, lời khuyên giúp các bạn tư vấn và chốt hợp đồng hiệu quả.

TTKD HN14 là một trong những trung tâm ở xa lại cận khu vực nông thôn nên thường gặp khó khăn trong việc khuyến khích khách hàng sử dụng thanh toán online. Điều này phần nào khiến đội ngũ saleman gặp khó khăn trong việc chốt hợp đồng, đặc biệt trong giai đoạn cận Tết vừa rồi. TGĐ Hoàng Việt Anh rất chia sẻ với khó khăn này và khẳng định sẽ tìm ra các giải pháp linh hoạt hơn trong việc thanh toán hợp đồng để phù hợp với nhiều thị trường và nhóm khách hàng đặc biệt.

Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn nhưng tất cả các TTKD đều cố gắng tận dụng hết khả năng, làm việc hết mình ngay từ đầu năm, không viện lý do “Tết” để trì trệ. Chính nhờ vậy mà chỉ sau 2 ngày làm việc, hầu hết các TTKD đều đạt được số hợp đồng rất khả quan, tích cực thi đua để đạt các danh hiệu về bán hàng của vùng.

Sau 2 ngày của chuyến “du xuân” toàn Vùng 1, anh Hoàng Việt Anh chia sẻ: “Anh rất vui vì đây là năm đầu tiên anh có cơ hội đi chúc Tết và khởi động năm kinh doanh cùng các anh em HNx. Anh thấy ngay từ đầu năm, các anh em đã rất tập trung rồi và đây là điều cần phải duy trì trong suốt cả năm nay. Anh chúc toàn thể anh chị em trước tiên phải khỏe, có sức khỏe thì mới làm được các vấn đề to tát, thứ 2 là chúc anh em luôn nhiệt huyết bám sát địa bàn, thị trường để đạt mục tiêu lớn của công ty năm nay. Sau chuyến đi chúc Tết này anh cũng mới biết là FTEL có văn phòng ngay cạnh nhà mình, đây là phát hiện rất thú vị mà đúng là phải có những chuyến đi thực tế thế này anh mới nhận ra”.

Riêng về những khó khăn của các TTKD HNx, anh Nguyễn Anh Đức nhận định: “Do điều kiện địa lý ở xa nên tại một số văn phòng chưa tập hợp đủ quân số saleman và gặp những ngày đầu năm thời tiết mưa nên cũng ảnh hưởng đến việc xuống địa bàn, đi thu cước và triển khai bảo trì. Tuy nhiên tinh thần anh em vẫn rất phấn khởi do được BĐH đích thân đi chúc Tết đầu năm. Sau khi đi một vòng các TTKD thì anh thấy anh em có sự tập trung rất cao nhờ công tác truyền thông về Leng Keng, về OKR từ BĐH xuống được làm rất triệt để. Với tinh thần anh em thế này, anh tin mục tiêu OKR của công ty năm nay độ khả thi rất cao”.

Trong năm 2019 này, với mục tiêu lớn 500.000 thuê bao Internet và 500.000 thuê bao Truyền hình, Ban Điều hành của FPT Telecom sẽ tích cực "xuống mặt trận" để động viên và khích lệ tinh thần toàn thể CBNV. Tất cả thành viên FTEL sẽ cùng tận lực cho "điều kỳ diệu" của năm 2019.

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img