Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
spot_img

Bạn có hẹn với ‘anh Nam già’ vào ngày mai

Buổi “trò chuyện” cùng anh Nguyễn Thành Nam (Hiệu trưởng Đại học FUNIX, kiêm Cố vấn Sáng tạo của FPT) hứa hẹn sẽ mang đến cho người nhà Cáo những bài học thú vị về văn hóa FPT và sự tương hợp giữa OKR với văn hóa FPT thông qua những trải nghiệm của anh trong suốt quá trình làm việc tại Tập đoàn. 

“Chat với anh Nam già” là phiên bản đặc biệt của chương trình thường niên FOX – TỰ HÀO CÓ TÔI do Trung tâm Đào tạo FTEL tổ chức.

Đây là buổi Leader Talk chia sẻ về văn hóa FPT đầu tiên được diễn ra tại FTEL với sự tham gia của anh Nguyễn Thành Nam (Hiệu trưởng Đại học FUNIX, kiêm Cố vấn Sáng tạo của FPT) – Diễn giả chính và anh Hoàng Nam Tiến (Chủ tịch FTEL) là Khách mời của chương trình. 

Thông qua chương trình, BTC mong muốn các học viên có thể hiểu sâu sắc hơn về văn hóa và giá trị cốt lõi của FPT; cùng với đó là sự phù hợp giữa OKR với văn hóa FPT nhằm tăng cường tính kết nối giữa các thành viên, trang bị thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết; đồng thời giúp các thành viên mới hòa nhập hoàn thiện bản thân, phục vụ cho công việc trong giai đoạn tiếp theo.

“Chat với anh Nam già” được diễn ra vào 8h45 sáng ngày 15/09, phát sóng trực tiếp bởi ứng dụng Họp trực tuyến OnMeeting ID 15092021 dành cho Ban giám đốc FTEL, các Tân binh nhà Cáo (gia nhập FTEL dưới 6T) và kênh Livestream tại Workplace Foxskill đối với các Trưởng – Phó phòng FTEL cùng các CBNV gia nhập FTEL từ 06 – 12T. 

Người nhà Cáo có thể đặt câu hỏi trước dành cho chương trình và các Khách mời tại đây

Cách tham gia OnMeeting như sau:

  1. Tải ứng dụng OnMeeting tại https://onmeeting.com.vn/#onmeeting_download
  2. Tại trang chủ, click chọn vào biểu tượng phù hợp với hệ điều hành của thiết bị để tải OnMeeting
  3. Màn hình chính của ứng dụng, ấn vào “VÀO TỰ DO”
  4. Nhập OnMeeting ID: 15092021
  5. Nhập TÊN HIỂN THỊ của bạn + Đơn vị để BTC xác nhận
  6. Chọn ĐƯA TÔI VÀO PHÒNG

Huyền Trân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img