Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
spot_img

Bạn có hẹn cùng Cá Hồi Hoang tại sự kiện Kết Nối Tương Lai 

Ban nhạc alternative rock quen thuộc của giới trẻ “Sài Thành” sẽ đổ bộ đêm hội kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom tại FPT Tân Thuận 2. Vẫn chất hoang dại và độc lập, những chú Cá Hồi Hoang sẽ khiến người FTEL đứng ngồi không yên với những bản nhạc làm nên tên tuổi của mình. 

Cá Hồi Hoang được thành lập vào năm 2013 bởi Nguyễn Viết Thành (Thành Luke, frontman, multi-instrumentalist) và Nguyễn Thanh Minh (trưởng 12nhóm, guitarist, hát bè). Hai thành viên tham gia sau đó là Bùi Khắc Đạt (bassist) và Lê Đặng Hiếu (guitarist, sáng tác)đã làm nên 4 chú cá Hồi lội ngược dòng nhạc thị trường. 

Là một trong những band nhạc underground miền Nam được đông đảo khán giả trẻ yêu thích, album đầu tiên của Cá Hồi Hoang mang tên “Chương II” ra mắt vào năm 2014. Bước sang năm 2016, Cá Hồi Hoang ra mắt album thứ 2 có nhan đề Giấc mơ giấy, tiếp đó là album kép “Gấp-Gấp gáp: Có cần phải có lý không?” lần lượt vào các năm 2017 và 2018.

Trong một thị trường âm nhạc như hiện nay, những chú Cá Hồi Hoang luôn có cách làm khác mọi người, hướng đi đầy hoang dại và độc lập: ra liên tiếp 4 album, đầu tư cho từng concept, dùng MV làm sản phẩm quảng bá và tổ chức tour diễn xuyên Việt. Nói cách khác, những gì Cá Hồi Hoang đã và đang làm mới là những hoạt động chính thống nhằm tạo nên sự vận hành.

Kể từ khi được thành lập, Cá Hồi Hoang đã tạo được nhiều dấu ấn trong cộng đồng nhạc indie/underground Việt và có một lượng khán giả khá đông đảo. Ban nhạc cũng được nhiều ấn phẩm về nhạc Việt đánh giá cao và được đánh giá là “đại diện tiêu biểu của giới indie Sài thành” 

Các chàng trai trẻ cá tính cùng cùng hàng loạt ca khúc mang màu sắc độc đáo như “Cánh đồng”, “Nơi bắt đầu”, “Nhà 9A”… luôn chứng tỏ sức hút của mình bởi những show diễn thu hút hàng ngàn khán giả và số lượng album được tiêu thụ khi vừa ra mắt.” Âm nhạc của Cá Hồi Hoang có sự trưởng thành theo từng giai đoạn nhờ vào việc lắng nghe thị trường, ý thức làm nghề chuyên nghiệp hơn, tôn trọng bản thân và người nghe.

Với khán giả FTEL, Cá Hồi Hoang sẽ mang đến những bản hit nào để đưa các bạn lên đến đỉnh cao trào của đêm nhạc hội Kết Nối Tương Lai? Câu trả lời sẽ có tại sự kiện kỷ niệm 25 năm thành lập FPT Telecom khu vực TP.HCM vào tối 18/11 tại FPT Tân Thuận 2. 

Thông tin chi tiết: https://foxnews.fpt.vn/su-kien-ftel-25-chinh-thuc-do-bo-tp-hcm/

HUYỀN TRÂN

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img