Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

“Bài ca của Chúng ta” – Chạm đến trái tim muôn người FTEL

Với lời ca nhẹ nhàng, giản dị nhưng chứa đựng ý nghĩa sâu sắc, “Bài ca của chúng ta” đã dẫn dắt người nghe qua những chặng đường, những năm tháng không thể nào quên của nhà Viễn thông FPT hôm nay.

Đây là bài hát đầu tiên viết về FTEL, về những con người đã và đang gắn bó với công ty trong chặng đường 20 năm hình thành và phát triển. Qua những lời ca giản dị, hình ảnh con người FPT Telecom nhiều thế hệ hiện lên mạnh mẽ, nghị lực và đầy tình nghĩa. Đi lên từ những giọt mồ hôi, những bàn tay chai khô sần sùi, FPT Telecom giờ đây đã trở thành một trong những công ty viễn thông hàng đầu khu vực. Với đam mê và khát vọng vươn đến tầm thế giới, Viễn thông FPT sẽ tiếp tục hành trình của mình để trở thành cầu nối của muôn người, muôn nhà.

Anh Đinh Tiến Dũng, GĐ Sáng tạo Truyền hình FPT và chị Phùng Thu Trang, Trưởng Ban Truyền thông trình diễn ca khúc trên sân khấu Lễ hội FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20 tại Hà Nội.

Bài hát được giới thiệu lần đầu tiên trong lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom và sau đó là Lễ hội FPT Telecom – Nhiệt huyết tuổi 20. Ngay sau khi ra mắt, "Bài ca của Chúng ta" đã tạo nên những cảm xúc đặc biệt trong mỗi thành viên của đại gia đình Viễn thông FPT. 

Ca khúc mới được chắp bút bởi Giám đốc Sáng tạo Truyền hình FPT Đinh Tiến Dũng và được thể hiện qua giọng ca của Dàn hợp xướng FPT Telecom. Chia sẻ về tác phẩm của mình, anh Dũng cho biết ngay sau khi nhận "đặt hàng" từ ban Dự án FTEL 20 năm, anh đã bắt tay ngay vào việc viết nhạc sau đó là sáng tác lời cho bài hát của mình. "Tôi cảm thấy rất vui và bất ngờ khi bài hát của mình được mọi người đón nhận. Mỗi người FTEL có thể thấy được mình trong những câu hát, những nét nhạc của bài hát này", anh Dũng nhận định.

Ra mắt trong dịp chào mừng tuổi 20 của nhà Viễn thông, "Bài ca của Chúng ta" sẽ là ca khúc ý nghĩa để người FTEL cùng nhìn lại, tự hào về những thành tựu mà công ty đã đạt được và cùng hướng đến một tương lai thành công. Bài hát được biểu diễn tại lễ kỷ niệm 20 năm thành lập FPT Telecom, lễ hội FPT Telecom – Nhiệt huyết tuôi 20 tại Hà Nội và TP HCM, cũng như sẽ vang lên ở tất cả các chi nhánh trong sự kiện tổng kết mừng FTEL 20 năm. 

MV "Bài ca của Chúng ta"

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img