Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
spot_img

Anh Nguyễn Thế Dần – Người quản lý giản dị và gần gũi với anh em

Chương trình nước mát 2024 mang tên “Ngày hè vui tươi” đã kết thúc với thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa và đáng nhớ. Ở đó, hình ảnh người cán bộ quản lý rong ruổi trên những chiếc xe máy giữa nắng nóng tận tình trao những chai nước hay chiếc mũ tai bèo đến anh chị em nhân viên đã không còn xa lạ. Từng công tác ở vị trí Nhân viên kỹ thuật (cũ), anh Nguyễn Thế Dần – Trung tâm HN01 có thừa sự thấu hiểu cho những vất vả của anh em trong những ngày hè đổ lửa như vậy.

Gia nhập FTEL trong màu áo TIN từ 2010, đến nay, anh Dần đã có cho mình gia tài 14 năm gắn bó cùng nhà Viễn thông với biết bao dấu ấn và kỉ niệm. Theo học chuyên ngành truyền hình cáp tại trường Cao đẳng Truyền hình, anh từng có khoảng thời gian leo cột, đấu cáp khi tham gia quá trình thực tập. Tốt nghiệp ra trường, cũng như bao bạn bè sinh viên cùng lứa, anh bắt đầu đi tìm việc để có thu nhập.

Và rồi cái duyên đã đến, anh gia nhập FTEL ở vị trí Nhân viên kỹ thuật trong 7 năm. Đến 2018, anh công tác với vai trò Điều hành kỹ thuật (Đội trưởng) tại Chi nhánh Cầu Giấy và từ tháng 9/2021 đến nay, anh đảm nhiệm vị trí Quản lý User tại Trung tâm Hà Nội 01.

Anh Nguyễn Thế Dần trong vai trò Nhân viên kỹ thuật (cũ)

Nhớ về những ngày đầu ấy, anh bồi hồi: “Ngày mới vào công ty thì động lực chỉ vì cuộc sống thôi. Mục tiêu là phải được khách hàng quý, phải là thu nhập cuối tháng không được thấp. Bước vào làm mới thấy khó khăn nhiều lắm, nhưng được anh em đồng nghiệp động viên, hỗ trợ nên mọi thứ cũng dần ổn định. Mình xuất thân từ gia đình thuần nông nên hiểu phải tự vươn lên từ những thứ nhỏ nhất, luôn sống với tinh thần phải biết chịu khó, kiên trì và nỗ lực. Nhờ đó, thời còn là Nhân viên kỹ thuật cũng nhiều lần được vinh danh là cá nhân tiêu biểu. Những ngày tháng đó là kho báu mà mình luôn cất giữ trong tim”.

Là người nghiêm túc và chuẩn chỉnh, anh quy định bản thân phải luôn luôn đúng giờ trong công việc. “Mình theo phương châm không thích trình bày nhiều hay lý do này nọ, mọi thứ hãy thể hiện bằng kết quả công việc. Mình đúng giờ tức là mình trân trọng sức lao động của mình và trân trọng những người xung quanh mình. Yêu công việc mình đang làm, những nỗ lực sẽ được đền đáp bằng những thành quả xứng đáng”, anh chia sẻ về quan điểm trong công việc.

Anh Nguyễn Thế Dần đứng thứ 3 từ trái sang

Làm việc trong một môi trường năng động với nhiều nhân sự trẻ, là một người anh, anh luôn mong muốn anh em cùng nhau gắn bó lâu dài, đoàn kết và có thu nhập tốt. “Mình thường đưa ra định hướng rõ ràng theo mục tiêu ngắn hạn và dài hạn để anh em có động lực. Trao đổi thẳng thắn, chia sẻ những thực tế mà bản thân mình đã trải qua để anh em thêm hiểu và gắn bó với nghề. Mình cũng đề xuất lãnh đạo đơn vị thường xuyên khen thưởng cá nhân để anh em có thêm nhiều động lực cống hiến với tinh thần luôn vui tươi”.

Anh Dần cùng các CBQL HN01 có mặt tại địa bàn tiếp sức cho anh em

Sự quan tâm và đồng hành trong mọi thời điểm chính là yếu tố quan trọng giúp anh tạo được sự gần gũi, tinh thần lạc quan cho anh em tại đơn vị. Tại nhiều thời điểm cần tăng ca, anh cùng các CBQL & Đội trưởng lại huy động nhau tới địa bàn thăm hỏi, khích lệ tinh thần anh em với những chai nước hay chiếc bánh mỳ giản đơn. “Nhiều lúc công việc tăng cao, anh em cũng mệt mỏi lắm. Các Cán bộ quản lý và Đội trưởng lại kéo nhau đi động viên anh em. Thỉnh thoảng cũng phải có những buổi liên hoan quy mô theo block hay toàn đơn vị để anh em xích lại gần nhau hơn. Đơn vị nào cũng có lúc khó khăn, nếu tất cả cùng đoàn kết cố gắng thì sẽ vượt qua được thách thức.”

Anh tự tay chuẩn bị nước mát cho anh em đơn vị

Bước vào mùa hè với những nỗi lo về sức khỏe của anh em, anh Dần lại xắn tay cùng chị em Phòng Hành chính chuẩn bị từng chai nước mát, từng chiếc mũ tai bèo để gửi đến anh em kỹ thuật. Anh chia sẻ: “Mùa hè nóng nực thế, anh em làm việc bên ngoài dễ mất nước nhiều. Vì vậy, chương trình Ngày hè vui tươi là hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực. Vật chất tuy không lớn, nhưng sự quan tâm chân thành mang lại tinh thần hứng khởi rất lớn cho anh em. Không phải lúc nào các bạn ý cũng có thể ngồi cùng nhau, nhâm nhi chai nước mát và cùng chia sẻ đôi ba câu chuyện như vậy. Mồ hôi vẫn còn chảy trên khuôn mặt nhưng thấy anh em cùng nhau cười nói vui vẻ, đó là động lực rất lớn cho đội ngũ quản lý, Đội trưởng trong công tác điều hành. Mong rằng chương trình sẽ được nhân rộng, quy mô hơn, tần suất nhiều hơn để sự tiếp sức cho anh em ngày càng lớn hơn trong những ngày hè oi bức”.

Tình cảm anh em gần gũi, gắn bó

Với truyền thống của người nhà Viễn thông, không chỉ anh Dần mà chắc chắn mỗi anh chị cán bộ quản lý FTEL đều dành sự quan tâm lớn lao dành cho cán bộ nhân viên tại đơn vị. Hy vọng, truyền thống đó sẽ luôn được duy trì và phát huy mạnh mẽ để kiến tạo tinh thần vui tươi tới toàn dân làm tiền đề quan trọng giúp FTEL tiến lên đỉnh No.1!

Hoàng Thuận

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img