Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
spot_img

Anh kỹ thuật trả lại điện thoại và từ chối hậu tạ từ Khách hàng

Hành động của anh Phan Mỹ Pháp (NVKT PNC) đã khiến Khách hàng bất ngờ và liên tục dành lời khen ngợi “Rất vui vì từ lâu đã là Khách hàng FPT. Xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo FPT đã đào tạo được nhân viên để Khách hàng đặt trọn niềm tin”.

Vào 11h30 trưa ngày 03/08/2021, khi đang lưu thông trên tuyến đường từ BVDC Thu Dung số 08 về nhà nghỉ trưa, anh Pháp vô tình nhặt được chiếc điện thoại Iphone 11 Promax tại chân cầu Sài Gòn. Anh đã nán lại gần 30 phút để đợi người đánh rơi liên hệ nhưng không được gì nên anh quyết định về nhà và đăng tải lên mạng xã hội với hi vọng mọi người có thể lan tỏa được thông tin đến với người đã đánh rơi tài sản giá trị.

Khoảng hơn 1 tiếng sau, may mắn là chủ nhân của chiếc điện thoại đã gọi đến xin nhận lại nhưng người này lại đang ở khu vực phong tỏa không tiện di chuyển, anh quyết định mang điện thoại đến thẳng nhà để trao trả.

Anh Pháp kể: “Sau khi xác nhận thông tin kỹ càng thì mình nhận tin chủ nhân điện thoại hiện đang ở trong khu phong tỏa nên không thể nào di chuyển đến nhà mình được. Mình bèn báo là sẽ mang qua đến tận tay trao lại cho chị đó. Khi đến nơi mới phát hiện thì ra đây cũng là khách hàng của FPT Telecom, lúc nhận lại điện thoại mà tay khách hàng vẫn còn run vì trong đó chứa rất nhiều tài liệu quan trọng, chị ấy cứ lo rằng không còn hi vọng gì để tìm lại.”

Bài đăng tìm chủ nhân điện thoại và lời cảm ơn từ phía Khách hàng dành cho anh Pháp và FPT. (Ảnh Fb cá nhân)

Cảm kích với sự chân thành và quan tâm của anh Pháp, Khách hàng đã đề nghị được hậu tạ số tiền 5M thay cho lời cảm ơn nhưng anh Pháp đã dứt khoát từ chối. Vì vậy, nữ Khách hàng đã ngay lập tức chia sẻ câu chuyện trên trang cá nhân của mình cùng rất nhiều lời khen và biết ơn đối với anh Pháp và FPT: “Rất vui vì từ lâu đã là Khách hàng FPT. Xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo FPT đã đào tạo được nhân viên để Khách hàng đặt trọn niềm tin”

Chia sẻ về hành động của mình, anh Pháp khiêm tốn tâm sự: “Mình chỉ nghĩ đơn giản là hôm qua khi mình đang công tác tại BVDC Thu Dung 08 thì có vô tình đánh rơi mất điện thoại trong khuôn viên bệnh viện, nhưng ngay lập tức sau đó 5 phút thì mình đã may mắn được nhân viên y tế nhặt gửi lại và cảm thấy rất hạnh phúc. Cũng giống như hôm nay, việc mình trả lại điện thoại cho chủ nhân của nó mà đó còn là Khách hàng của công ty mình không chỉ khiến mình vui mà Khách hàng cũng sẽ hạnh phúc như mình. Chiếc điện thoại vừa là một tài sản giá trị, vừa chứa rất nhiều tài liệu quan trọng nên nếu ai ở trong hoàn cảnh như mình cũng sẽ hành động như vậy thôi”

Trước khi ra về, anh Pháp cũng không quên hỏi thăm về tình hình đường truyền mà Khách hàng đang sử dụng, có cần anh hỗ trợ xử lý thêm không nhưng nhận được câu trả lời chắc nịt “rất hài lòng” từ phía Khách hàng. Nữ Khách hàng cho biết, hiện đang đăng ký sử dụng 2 line dịch vụ của FPT và rất hài lòng về chất lượng dịch vụ mang lại. Và đến hiện tại, không những dịch vụ FPT tốt mà người của FPT còn tử tế, nghĩa tình trong cuộc sống.

Được biết anh Phan Mỹ Pháp là một trong những thành viên chủ chốt, nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng xung phong tham gia triển khai hạ tầng mạng và lắp đặt trang thiết bị tại các Bệnh viện Dã chiến thu dung điều trị Covid-19 trong thời gian qua. Chính sự tận tâm trong công việc, cùng với nghĩa cử cao đẹp của anh đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp, tử tế và các tấm gương “người tốt – việc tốt” trong FPT Telecom.

Huyền Trân – Minh Thư

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img