Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
spot_img

Anh kỹ thuật ‘nén cơn đau’ đến hỗ trợ Khách hàng trong Lễ Quốc Khánh

Gặp “va chạm” trên đường đi khắc phục sự cố,  anh Nguyễn Minh Thông (PNC Hậu Giang) vẫn cố gắng hoàn thành công việc để Khách hàng giải trí trong ngày Lễ 2/9 rồi mới trở về xử lý vết thương của mình.

Những sự cố bất ngờ luôn xảy ra và chúng ta cần có kỹ năng xử lý tình huống. Câu chuyện của anh kỹ thuật Nguyễn Minh Thông sẽ cho chúng ta thấy cách xử lý bình tĩnh, chuyên nghiệp cùng với tinh thần luôn đặt Khách hàng làm trọng tâm dù gặp bất kỳ tình huống nào.

Ngày hôm ấy, anh Thông nhận nhiệm vụ khắc phục sự cố cho Khách hàng vào thời điểm đang thực giãn cách xã hội cũng là ngày nghỉ Lễ Quốc Khánh 2/9. Trang bị đầy đủ các vật dụng bảo hộ, đảm bảo y tế đến nhà Khách hàng, nhưng trên đoạn đường di chuyển, anh không may gặp phải “va chạm”  giao thông. Đó là tình huống  khi đổ dốc trên 1 chiếc cầu cheo leo, 2 bên là khúc cua gắt, anh bị xe ngược chiều tông phải dẫn đến chấn thương 2 vùng khớp gối và rách da phần mềm.

Ngay lúc đó, anh liền lập tức gọi điện cho Khách hàng thông báo về sự việc của mình, mong khách hàng thông cảm và sẽ cố gắng đến trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, sau khi giải quyết ổn thỏa với lực lượng chức năng, anh Thông với chiếc quần bò rách 2 gối, nén đau vội vã di chuyển tới nhà Khách hàng. 

Đến nơi với vết thương hở còn chưa kịp băng bó, anh Thông vội lấy khăn ướt lau đi vệt máu rồi lập tức kiểm tra dịch vụ, nhanh chóng hoàn tất ca vụ bảo trì.

Chứng kiến hành động tận tâm và sự chuyên nghiệp trong công việc của anh Thông, Khách hàng không khỏi bồi hồi xúc động, dặn dò anh ra trạm y tế kiểm tra cũng như sát trùng vết rách và nhắn nhủ anh phải giữ gìn sức khoẻ thật tốt.

Tinh thần quên mình vì khách hàng của anh Thông là một trong tấm gương tuyệt vời của văn hóa “Lấy Khách hàng làm trọng tâm” của FPT Telecom – nơi mỗi phút, mỗi giờ, mỗi ngày, ta lại được chứng kiến người nhà Cáo không ngừng viết nên những kỳ tích, những câu chuyện giàu cảm xúc tạo ra trải nghiệm cho khách hàng tuyệt vời, vượt trên cả sự mong đợi của Khách hàng.

Huyền Trân – Thượng Khuê

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img