Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
spot_img

Anh Hoàng Nam Tiến: Học sinh Trường Hy Vọng sẽ được học lập trình trên robot

Chủ tịch FPT Telecom Hoàng Nam Tiến cam kết, người F sẽ “chạy Thục Mạng” để mang về phòng Lab, robot, ô-tô mô hình và tạo điều kiện để các em Trường Hy Vọng được học lập trình.

<p> Anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom, vừa có chuyến thăm, trò chuyện và giao lưu với các em nhỏ Trường Hy Vọng (Hope School) tại TP Đà Nẵng. </p>Anh Hoàng Nam Tiến, Chủ tịch FPT Telecom, vừa có chuyến thăm, trò chuyện và giao lưu với các em nhỏ Trường Hy Vọng (Hope School) tại TP Đà Nẵng.

<p> Chủ tịch Viễn thông FPT mang tới những câu chuyện của chính bản thân từ thuở bé để kể cho các con. Hy vọng đây sẽ là động lực và nguồn cảm hứng để các con sáng tạo, nỗ lực và quyết tâm học tập. Từ giấc mơ nhảy dù và chinh phục bầu trời của anh Tiến, anh cam kết sẽ tài trợ kinh phí để 3 bạn đủ độ tuổi, đủ điều kiện được một lần chơi dù lượn.</p>Chủ tịch Viễn thông FPT mang tới những câu chuyện của chính bản thân từ thuở bé để kể cho các con. Hy vọng đây sẽ là động lực và nguồn cảm hứng để các con sáng tạo, nỗ lực và quyết tâm học tập. Từ giấc mơ nhảy dù và chinh phục bầu trời của anh Tiến, anh cam kết sẽ tài trợ kinh phí để 3 bạn đủ độ tuổi, đủ điều kiện được một lần chơi dù lượn.

<p> Anh cũng không ngần ngại trao đổi về việc cân bằng giữa chơi game và việc học. Khuyến khích các con chơi các môn thể thao trí tuệ để phát triển tư duy. Sự gần gũi của anh Hoàng Nam Tiến khiến buổi gặp gỡ trở nên ấm cúng. Học sinh Hope School cũng rất chú ý lắng nghe, hào hứng tương tác, đặt ra những câu hỏi cho Chủ tịch FPT Telecom.</p>Anh cũng không ngần ngại trao đổi về việc cân bằng giữa chơi game và việc học. Khuyến khích các con chơi các môn thể thao trí tuệ để phát triển tư duy. Sự gần gũi của anh Hoàng Nam Tiến khiến buổi gặp gỡ trở nên ấm cúng. Học sinh Hope School cũng rất chú ý lắng nghe, hào hứng tương tác, đặt ra những câu hỏi cho Chủ tịch FPT Telecom.

<p> Đặc biệt, anh Tiến còn không quên nhắn gửi về hành trình FoxStep 2 - 25 ngày Thục Mạng Yêu Thương - nơi mà hàng nghìn người FPT đang chạy để gây quỹ xây dựng 2 phòng Lab cho các con. Anh khẳng định, sẽ mang robot, ô-tô mô hình và chính các kỹ sư công nghệ FPT sẽ dạy các con lập trình, thực hành ngay trên robot.</p>Đặc biệt, anh Tiến còn không quên nhắn gửi về hành trình FoxStep 2 – 25 ngày Thục Mạng Yêu Thương – nơi mà hàng nghìn người FPT đang chạy để gây quỹ xây dựng 2 phòng Lab cho các con. Anh khẳng định, sẽ mang robot, ô-tô mô hình và chính các kỹ sư công nghệ FPT sẽ dạy các con lập trình, thực hành ngay trên robot.

<p> Ngay khuôn viên Trường Hy Vọng, anh Tiến còn tham gia thi đấu bóng đá với các em nhỏ bằng tấm biển dựng tạm làm khung thành.</p>Ngay khuôn viên Trường Hy Vọng, anh Tiến còn tham gia thi đấu bóng đá với các em nhỏ bằng tấm biển dựng tạm làm khung thành.

<p> Phần thi đấu hấp dẫn bởi chính anh Tiến làm thủ môn, các em nhỏ ghi được bàn thắng sẽ có thưởng. </p>Phần thi đấu hấp dẫn bởi chính anh Tiến làm thủ môn, các em nhỏ ghi được bàn thắng sẽ có thưởng.

<p> Việc "sút tung lưới" Chủ tịch FPT Telecom khiến học sinh Hope School vừa thích thú, vừa phấn khích. Chung cuộc, đội nữ của trường là đội có thành tích tốt nhất. </p>Việc “sút tung lưới” Chủ tịch FPT Telecom khiến học sinh Hope School vừa thích thú, vừa phấn khích. Chung cuộc, đội nữ của trường là đội có thành tích tốt nhất.

<p> Tại đây, các em nhỏ tặng một bức tranh tự tay vẽ cho anh Tiến. Gửi lời cám ơn và lời chúc sức khoẻ đến Chủ tịch nhà "Cáo". Toàn bộ học sinh Hope School còn hát vang ca khúc "Đoàn FPT" như lời cám ơn đáp lại hành trình ý nghĩa của người F với 2 phòng Lab sắp sửa được xây dựng.</p>Tại đây, các em nhỏ tặng một bức tranh tự tay vẽ cho anh Tiến. Gửi lời cám ơn và lời chúc sức khoẻ đến Chủ tịch nhà “Cáo”. Toàn bộ học sinh Hope School còn hát vang ca khúc “Đoàn FPT” như lời cám ơn đáp lại hành trình ý nghĩa của người F với 2 phòng Lab sắp sửa được xây dựng.

<p class="Normal"> Nhiều bạn nhỏ còn tranh thủ xin chữ ký của anh Tiến để cất lưu niệm, bày tỏ rất vui khi đón bác Tiến ghé thăm và mang đến những món quà hết sức thú vị.</p>Nhiều bạn nhỏ còn tranh thủ xin chữ ký của anh Tiến để cất lưu niệm, bày tỏ rất vui khi đón bác Tiến ghé thăm và mang đến những món quà hết sức thú vị.

<p class="Normal"> Sáng 10/5, hàng nghìn CBNV FPT Telecom 3 miền Tổ quốc và đội FPTRun (runner các công ty thành viên nhà F) bắt đầu giải chạy FoxStep 2 - 25 ngày - Thục Mạng Yêu Thương, hoạt động nhằm giúp xây dựng 2 phòng LAB cho học sinh trường Hy vọng - Hope School. FoxStep 2 ghi nhận hơn 15.000 người F, gồm FPT Telecom và các đơn vị thành viên (đội FPT Run) cùng tham gia giải chạy.</p>

Sáng 10/5, hàng nghìn CBNV FPT Telecom 3 miền Tổ quốc và đội FPTRun (runner các công ty thành viên nhà F) bắt đầu giải chạy FoxStep 2 – 25 ngày – Thục Mạng Yêu Thương, hoạt động nhằm giúp xây dựng 2 phòng LAB cho học sinh trường Hy vọng – Hope School. FoxStep 2 ghi nhận hơn 15.000 người F, gồm FPT Telecom và các đơn vị thành viên (đội FPT Run) cùng tham gia giải chạy.

Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img