Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

Anh em nhà Cáo “ủ mưu” trong ngày 20/10

Mặc dù không có chế độ Công đoàn cho ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 theo quy định chung của Tập đoàn FPT, anh em nhà Cáo khắp mọi nơi vẫn sẽ thể hiện tình cảm của mình với những người đồng nghiệp nữ theo nhiều cách khác nhau.

Trong buổi sáng 20/10 tại Hà Nội và TP HCM, phòng Văn hóa & Đoàn thể FPT Telecom sẽ tổ chức một chương trình nhỏ để chúc mừng "ngày chị em". Chương trình mang tên "Là con gái phải xinh" sẽ là một "liveshow âm nhạc" đến từ CLB Nghệ thuật FTEL. Ngoài ra, một khu vực chụp ảnh được trang trí đẹp mắt và rất nhiều những phần quà nhỏ xinh dành cho chị em khi tham gia các mini-game cũng đã được chuẩn bị. Bên cạnh đó, chương trình tại TP HCM có sự phối hợp của công ty mỹ phẩm Golden Phoenix sẽ mang đến buổi chăm sóc, tư vấn da mặt và tặng 100 phần quà cho chị em may mắn nhất.

Chị em nhà Cáo tại tòa nhà PVI thích thú tạo dáng với backdrop chương trình "Là con gái phải xinh".

Trong khi đó, nhiều đơn vị đã tổ chức mừng ngày phụ nữ Việt Nam sớm cho các thành viên nữ như chi nhánh Sơn La với "bữa tiệc mặn" đầm ấm, anh em chi nhánh Cao Bằng tự tay vào bếp nướng hải sản và làm các món ăn tặng chị em, các cô gái của Trung tâm Quản lý và Phát triển hạ tầng miền Bắc cũng đã có những giây phút vui vẻ với bữa tiệc "cây nhà lá vườn"… 

Chị em chi nhánh Cao Bằng nhận quà 20/10 sớm từ các đồng nghiệp nam

Các "bóng hồng" INF bất ngờ với những món quà độc đáo đến từ các chàng trai.

Trong ngày mai 20/10, các đơn vị sẽ đồng loạt tổ chức mừng ngày Phụ nữ Việt Nam như chương trình liveshow âm nhạc ngoài trời của Trung tâm Phát triển dự án, chương trình văn nghệ mang tên "Nàng" của chi nhánh Bình Thuận, tiệc ngọt của chi nhánh Bạc Liêu và nhiều hoạt động còn nằm trong vòng bí mật do chính các "đấng mày râu" tại các đơn vị FTEL trên toàn quốc chuẩn bị… Tất cả hứa hẹn mang đến cho "phái đẹp" nhà Cáo một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img