Thứ Ba, Tháng Chín 17, 2024
spot_img

Anh em FTEL toàn quốc đã sẵn sàng cho “mọi cuộc chiến” tại sự kiện FPT 13/9

Không khí nhà FTEL đang ngày càng “nóng lên” khi Đại lễ 13/9 đã đến gần, nhất là tại các điểm cầu Hà Nội, Đà Nẵng, Quy Nhơn, TP.HCM và Cần Thơ. Tất cả đã sẵn sàng “lên ga” cho các cuộc đua đầy hấp dẫn từ Hội diễn đến Hội thao trong sự kiện Đại lễ kỷ niệm 36 năm thành lập FPT.

Bước vào tháng 9, nhà F toàn quốc rộn ràng với những hoạt động cuối cùng để chuẩn bị cho sự kiện sinh nhật FPT 36 tuổi. Công tác tổng duyệt hội thao và hội diễn được triển khai quy mô, sôi nổi làm tinh thần của anh em FTEL cả nước không thể háo hức hơn để được hòa mình vào không khí tưng bừng mừng sinh nhật lần thứ 36 “AI lên cùng FPT”.

Nhà Cáo TP.HCM sẽ là những cư dân đầu tiên được “quẩy banh nóc” Hội thao FPT 36 tuổi diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7 vào ngày 7/9. Hiện, các anh em FTEL nơi đây đang dồn toàn lực cho buổi tổng duyệt từ các hoạt động thi đấu thể thao như nhảy dây, bóng né,… cho đến các hội diễn theo chủ đề chung và riêng đặc sắc. 

Đại diện đội bóng né khu vực HCM – Anh Lê Minh Hiếu (GĐ Trung tâm Triển khai Bảo trì) cho biết: Tất cả anh em vô cùng tự tin khi cả đội ngũ đã đầu tư chỉn chu từ thời gian, tiền bạc đến công sức cho phần thể hiện sắp tới trong hội thao. Tinh thần thi đấu của mọi người là “quyết chiến” bất chấp trời mưa hay trời nắng. Cũng vì vậy mà tập thể có thêm niềm vui và nhiều kỷ niệm. 

Cũng trong không khí sôi động của ngày 7/9, tại điểm cầu Cần Thơ, anh em FTEL sẽ cùng nhau tạo nên những dấu ấn đáng nhớ cho dịp sinh nhật lần này với những hoạt động như: giải bóng đá FPT Cup, bóng đá nam, nhảy dây đồng đội, xếp hình đồng đội, caro người, Đường chạy Hạnh phúc,…

Trưởng tiểu ban Kv Cần Thơ – Anh Võ Anh Tuấn (GĐ CTO) chia sẻ: “Anh em FTEL Cần Thơ đều đã sẵn sàng từ lâu. Mọi người đều đồng lòng rằng, công việc diễn ra 365 ngày nhưng sinh nhật FPT thì mỗi năm chỉ có 1 lần nên anh em đều sẵn lòng tăng ca hơn 1 chút để có đủ thời gian hoàn thành công việc và cả tập luyện. Với tinh thần này, anh em khu vực Cần Thơ còn muốn nhắn gửi đến các anh em FTEL 5 miền rằng: chúng tôi đã sẵn sàng, các bạn hãy chờ đấy!!!”

Tiếp đó 1 ngày, điểm cầu Quy Nhơn sẽ mừng sinh nhật FPT 36 tuổi với giải cầu lông kéo dài từ ngày 7/9 – 8/9, cùng nhiều hoạt động náo nhiệt khác như Happy Run, Liên Quân Mobile, Bóng đá lãnh đạo, và đặc biệt là trận chung kết FPT Cup tại sân bóng Trường Đại học FPT.

Trưởng tiểu ban Kv Quy Nhơn –  Anh Nguyễn Văn Cường (Giám đốc Chi nhánh Bình Định)  cho biết mọi người luôn trong tinh thần máu lửa, chủ động ới gọi nhau và luyện tập rất kỹ lưỡng cho các môn thi đấu. Anh em FTEL Bình Định luôn trong tinh thần hừng hực khí thế, lên đỉnh chơi như làm – làm như chơi, nơi nào khó có FTEL! 

Đà Nẵng sẽ là điểm cầu mang đến những trải nghiệm độc đáo cho anh em FTEL miền Trung vào ngày 13/9 với các trò chơi tự do và ngày hội ẩm thực. Đặc biệt, hội diễn nghệ thuật tại Đà Nẵng với chủ đề chung AI BÁN XE SỐ XANH được thể hiện dưới hình thức ca múa nhạc sẽ đem lại những tiết mục và giai điệu hấp dẫn cho cư dân FTEL Đà Nẵng. 

“Trước thềm đại lễ sinh nhật 13/9 mừng FPT 36 tuổi, không khí tại FTEL Đà Nẵng như được thổi bùng lên với niềm hân hoan và đầy sự háo hức. Là người đảm nhận vai trò ‘làm nóng’ không khí, tôi cảm nhận được từng sự phấn khích, nhiệt huyết của mọi người khi tham gia tập luyện cho hội diễn vào mỗi buổi chiều sau giờ làm. Nhìn thấy từng nụ cười, từng động tác nhảy cũng như từng giọt mồ hôi đầy quyết tâm của đồng nghiệp, tôi càng thêm hào hứng và mong chờ đến ngày được chứng kiến FTEL DNG đứng trên sân khấu tỏa sáng. Nhìn chung tiết mục của FTEL DNG năm nay chỉ có gói gọn trong một từ ‘cháy’. Tập luyện hết mình, trình diễn ‘hết nấc’ chính là châm ngôn mà anh chị em chúng tôi hướng tới. Hãy cùng chờ xem, FTEL Đà Nẵng sẽ thổi ‘bay’ đối thủ như thế nào nhé!” – đó là những chia sẻ của chị Ngô Thanh Lịch (p.Tổng Hợp chi nhánh Đà Nẵng) – Thành viên BTC Kv Đà Nẵng.

Tại Hà Nội vào ngày 13/9, sân phụ Mỹ Đình với sức chứa đến 3.000 người sẽ trở thành “điểm nóng” của hàng ngàn FPT-er lẫn anh em FTEL. Hội thao Hà Nội hứa hẹn nhiều hoạt động nổi bật bao gồm: giao hữu bóng đá giữa lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo các CTTV; các màn thi đấu đồng đội đầy kịch tính như diễu hành, cheerdance, nhảy dây; thử thách liên hoàn “Lên đỉnh”,…

Phụ trách tổ Thử thách liên hoàn HN – Anh Nguyễn Xuân Đức (INF MB) kể: “Ngay từ khi nhận được thông tin về hội thao và hội diễn, anh em đã nhanh chóng lên danh sách tham gia và luyện tập, chuẩn bị chiến thuật để sẵn sàng cho từng bộ môn thi đấu. Đến với Hội thao FPT 36, đội Hà Nội quyết tâm đánh bại tất cả đối thủ và đạt nhiều thành tích nhất”.

Anh em FTEL ở 5 miền đều đã chuẩn bị hành trang cùng tâm thế sẵn sàng để bước vào chuỗi sự kiện tranh tài hấp dẫn mừng sinh nhật FPT tuổi 36. Hãy cùng theo dõi các thông tin hấp dẫn về sự kiện 13/9 tại 5 điểm cầu cả nước được cập nhật xuyên suốt trên các kênh truyền thông Website/Fanpage và Workplace Foxnews.fpt.vn nhé!

Khánh Quân

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img