Thứ Hai, Tháng Mười Một 25, 2024
spot_img

Ấm áp mùa dịch: TTKD SG11 hỗ trợ lương thực cho Khách hàng gặp khó khăn

Ngay sau khi nhận thông tin Khách hàng cần sự giúp đỡ do nhà hết lương thực, gặp khó khăn bởi dịch Covid-19, TTKD SG11 đã nhanh chóng triển khai hỗ trợ và tới tận nhà trao tặng Khách hàng.

Vào ngày 23/7, trên nhóm Phong trào FTEL, một CBNV đã đăng trường hợp của vị Khách hàng có nhà tại quận Bình Tân, TP HCM, cần hỗ trợ gấp. Cụ thể, vị Khách hàng lớn tuổi đã gọi lên Tổng đài của FTEL theo số 19006600 và báo cần sự giúp đỡ bởi dịch bệnh không kinh doanh được, nhà đã hết lương thực và có trẻ nhỏ. Vị Khách hàng báo đang sử dụng dịch vụ của FPT Telecom nên đã liên hệ ngay với hy vọng nhận được hỗ trợ.

Sau khi nhận được thông tin và xác nhận số hợp đồng, TTKD SG11 đã tiếp nhận trường hợp và ngay lập tức lên phương án tới nhà Khách hàng sớm để giúp đỡ.

Sau khi tới tận nơi trao đổi với Khách hàng, được biết Khách hàng đang thuê trọ và địa điểm để bán Café, tuy nhiên trong thời gian dịch bệnh diễn biến và toàn TP HCM áp dụng chỉ thị giãn cách, hoạt động buôn bán phải tạm dừng, do đó Khách hàng không thể mở cửa, nguồn thu nhập không có trong khi tiền thuê nhà và các chi phí vẫn còn đó, khiến Khách hàng và cả gia đình gặp nhiều khó khăn. Đặc biệt, Khách hàng còn có con bị suy dinh dưỡng nặng.

Trong sáng ngày 24/7, anh Ngô Minh Tâm – Trưởng phòng Kinh doanh 2 và chị Nguyễn Thị Phương Thảo – Phó phòng DVKH của TTKD SG11 đã tới nhà Khách hàng và tặng quà bao gồm lương thực thiết yếu (Gạo, rau quả, trứng, …) cho gia đình. Ngoài ra, TTKD SG11 cũng trao tặng phần quà nhỏ là 100.000 đồng cho con của Khách hàng. Nhận được món quà đặc biệt, Khách hàng cảm thấy rất vui và cảm ơn sự giúp đỡ kịp thời, tận tâm của Công ty và các thành viên.

Chị Nguyễn Thị Phương Thảo – TTKD SG11 chia sẻ: “Tôi nghĩ rất đơn giản, tôi cảm thấy hạnh phúc khi FPT Telecom vẫn cho mình công việc và đồng lương ổn định trong thời gian dịch bệnh căng thẳng, vậy tại sao mình không giúp đỡ, san sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn. “Một miếng khi đói bằng một gói khi no”, chỉ cần biết họ cần thì tôi luôn sẵn sàng chia sẻ trong khả năng.”

Không chỉ Khách hàng cảm nhận được sự ấm áp khi nhận được phần hỗ trợ nhỏ từ FTEL, mà chính những CBNV – những người trực tiếp trao quà và chia sẻ cũng cảm thấy hạnh phúc khi làm được một việc tử tế trong thời điểm dịch bệnh khó khăn này. Hãy san sẻ và đồng hành cùng nhau trong mùa dịch nhé!

Siêu Ú

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img