Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

Activation Tháng 3: Yêu thương trao ngay – FPT trong tay

Với tuần đầu khởi động chiến dịch Săn đêm D2D cùng chuỗi chương trình doping thẻ cào may mắn, Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh đã khích lệ tinh thần các IBB trong cuối tháng 2 và khởi động một tháng 3 rực rỡ! Và tiếp nối đó là tuần lễ Hạnh phúc với hoạt động tặng những món quà ý nghĩa cho khách hàng.

Tuần đầu tiên của Tháng 3 (24/2-3/3) sẽ khởi động với Chiến dịch săn đêm bán hàng – Về đích T2 & Khởi động T3. Trong đó các Hoạt động chính là ra quân bán hàng D2D lưu động từ 17h hằng ngày, ngoài ra sẽ có thêm chương trình Doping thẻ cào dành cho các HĐ may mắn có đuôi theo ngày, mỗi HĐ có đuôi số trùng với ngày hôm đó sẽ có thưởng 50k thẻ cào, tương tự từ 25-03/03 (Quota mỗi ngày 20 thẻ cào). Đã có hơn 100 IBB tham gia và có 30 IBB trúng giải từ ngày 24/2 – 3/3.

Trung tâm Hỗ trợ Kinh doanh cùng Chi nhánh ra quân săn đêm

Chương trình doping thẻ cào may mắn

Tiếp nối chiến dịch tuần đầu, để hưởng ứng ngày phụ nữ Việt Nam 8/3, Chiến dịch tiếp theo mang tên “Yêu thương trao ngay, FPT trong tay” (từ ngày 4/3 – 8/3) chủ yếu diễn ra với điểm nhấn ưu tiên tặng tranh vẽ và thiệp cho các khách hàng là chị em phụ nữ, điều này là sẽ điểm chạm tới khách hàng, cho thấy sự trân trọng và tri ân đối với phụ nữ trong ngày đặc biệt. Và chắc chắn những món quà tuy nhỏ mà có võ này sẽ vô cùng ý nghĩa giúp các anh chị em saleman tiếp cận với khách hàng dễ dàng hơn.

Kể từ khi triển khai thiệp 8/3, các CN đều phản hồi rất tích cực và mong đợi để mang những món quà tới tay khách hàng. Chính tay các TPKD, các best sale gói các món quà và chuẩn bị từ bây giờ để gửi đi.

Bên cạnh đó, BTC vẫn có dành tặng thêm các chương trình doping cho IBB vào Ngày 8/3, với các HĐ có mã số đuôi 38 và 83 may mắn được doping 100k thẻ cào, và có 20 giải thẻ cào như vậy. Ngoài ra các CN trên toàn quốc vẫn tiếp tục truyền thông tới khách hàng về chương trình quà tặng và D2D bán hàng sẽ sử dụng các ân phẩm này để trưng bày.

Với concept tràn đầy sự yêu thương lần này, mong rằng các anh chị em saleman sẽ lan tỏa Tháng hạnh phúc với khách hàng cũng như giới thiệu thêm về các gói sản phẩm mới của Nhà F lần này, để giống như mục tiêu activation “Về đích tháng 2 – Khởi động tháng 3” hoàn thành KH và đạt con số rực rỡ trong tháng mới.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img