Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
spot_img

A-Z về lễ sinh nhật FPT 34 tại Hà Nội

Hội diễn hấp dẫn chủ đề “Fiên chợ Ba Tư”, Hội thao náo nhiệt với “Water Warfare”, hàng nghìn quà tặng may mắn chờ đợi người F khám phá trong đại tiệc sinh nhật tại Hà Nội ngày 13/9. Tất cả sẽ được livestream trên nhiều nền tảng: Workplace FPT Chungta news và chungta.vn

Lần đầu tiên CBNV FPT tề tựu tham gia vào chuyến phiêu lưu đến xứ sở thần thoại “Ba-tư” – đánh dấu hành trình 34 năm thành lập FPT tại “ngôi nhà” mới, khang trang, tiện nghi, tọa lạc ngay ngã 5 đắc địa thuộc quận Cầu Giấy.

Tất cả sẽ được livestream trên Workplace FPT Chungta news và chungta.vn.

Cuộc chiến nước “Water Warfare”

Đại tiệc sẽ chính thức mở cửa đón khách từ 7h thứ Ba 13/9, tại FPT Tower (số 10 Phạm Văn Bạch, Cầu Giấy). Chương trình dự sẽ bùng cháy với sự xuất hiện của nữ ca sĩ nổi tiếng Văn Mai Hương và beatboxer tài năng Thái Sơn – gương mặt quá thân quen của nhà F. “Water Warfare” sẽ bắt đầu với màn Diễu hành – Đồng diễn của các CTTV trong nhà F cùng nhiều hoạt động thể thao thi đấu đồng đội.

Hội thao sinh nhật FPT tại Hà Nội bắt đầu lúc 8h.

Đặc biệt đáng mong chờ là Trận đấu súng nước đồng đội. Đây là cuộc chiến giữa 2 đội CBNV và 1 đội lãnh đạo, được trang bị pháo đài nước và súng nước. Tương tự game Trò chơi con mực (Squid game), toàn thể người F tập trung cuối đường diễu hành cùng chơi và tiến về sân khấu chính. Mục tiêu là trốn càng nhanh càng tốt mà không để “đội lãnh đạo” phát hiện. Sau khi mọi người tiến đến sân khấu, Ban tổ chức đã chuẩn bị món quà bất ngờ để dành tặng. Dự báo thời tiết ngày 13/9 tại Hà Nội, khả năng có mưa là 20%, tuy nhiên mọi người có thể thoả sức chơi với nước mà không lo lắng vì ai cũng sẽ ướt.

Người F có thể nhận súng nước khi tham gia minigame trên Facebook FUN4FUN và Workplace FUN FPT. BTC chỉ dành cho những ai nhanh tay tận dụng cơ hội “đến trước, lấy trước”.

Dresscode: áo cam FPT.

“Fiên chợ 34” náo nhiệt

Khác biệt nhất so với các điểm cầu sinh nhật trước đó, Hội diễn tại Hà Nội mang chủ đề “Fiên chợ 34”, là nơi thăng hoa của các diễn viên STCo nhà F. Chương trình sẽ lên đèn vào lúc 19h tại Cung Hữu Nghị Việt Trung (188 Lê Quang Đạo, Từ Liêm).

Lấy cảm hứng từ tích truyện “Nghìn lẻ một đêm” dựa trên bối cảnh phiên chợ Ba Tư cổ, Hội diễn hứa hẹn là điểm đến hấp dẫn cho một tối sinh nhật rất “chill”. Các CTTV tại FPT sẽ hoá thân thành các tiểu thương trong phiên chợ để kể câu chuyện từ chính đơn vị được gọt đẽo, chỉnh lý, định hình, hấp dẫn người xem.

Đặc biệt, đêm diễn còn có sự góp mặt của khách mời kiêm giám khảo Chí Trung – người bạn “vong niên” của FPT.

Dresscode: phong cách Ba Tư.

“Săn” quà từ sáng tới đêm

Duy nhất ngày 13/9, người nhà FPT khi di chuyển tới 2 địa điểm Hội thao (FPT Tower) và Hội diễn (Cung Văn hoá Hữu nghị Việt Trung) có thể sử dụng mã BeFPT34 tại ứng dụng Be để được hưởng ưu đãi.

Ngay khi người F check-in sự kiện Hội thao, Hội diễn bằng app myFPT sẽ nhận ngay 1 phần bia mát lạnh (tùy chọn). BTC đã chuẩn bị hơn 5.000 lon bia các loại để dành tặng người F tới Hội thao. Đặc biệt, CBNV có ngay cơ hội quay Lucky Draw cùng rất nhiều phàn quà hấp dẫn, giá trị “khủng”: Nồi chiên không dầu – 5.159.000 đồng; Máy lọc không khí – 3.890.000 đồng… Đặc biệt, một chiếc Apple Watch Series 7 trị giá 12.490.000 đồng sẽ dành tặng cho người F may mắn nhất khi check-in tại Hội diễn FPT.

Cũng đừng bỏ lỡ cơ hội nhận 1.000.000 đồng nếu như bạn là người có gu thời trang độc đáo. BTC sẽ dành phần thưởng trên cho người FPT có trang phục tới Hội diễn độc đáo, ấn tượng nhất.

Chương trình mừng sinh nhật Tập đoàn năm nay có chủ đề xuyên suốt “FPT – Xứ sở 34”, được tổ chức trên quy mô cả nước tại 5 tỉnh thành: Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Quy Nhơn. Hội diễn và Hội thao của đầu cầu Hà Nội đều được lên sóng livestream để người nhà F trên toàn cầu có thể theo dõi và hòa chung nhịp đập.

Chương trình mượn ý tưởng từ văn hoá Ba Tư cùng những câu chuyện thần thoại truyền miệng tựa Nghìn lẻ một đêm, kết hợp với những yếu tố màu nhiệm, cổ tích là lễ hội té nước phóng khoáng, hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm mới lạ cho người F.

“Xứ sở 34” cũng hướng đến trải nghiệm của cán bộ nhân viên FPT khi tham gia Hội thao, Hội diễn cũng như các hoạt động đồng hành xuyên suốt, kết nối và tạo ra sân chơi cho người F sau 2 năm đại dịch. Với tinh thần ấy, ban tổ chức mong muốn thể hiện hình ảnh một FPT tươi trẻ, làm hết sức chơi hết mình với không khí thi đua máu lửa giữa các đơn vị.

Bên cạnh chương trình chính là hàng loạt hoạt động, cuộc thi với đa dạng thể loại. Trong đó, cuộc thi kể chuyện qua ảnh “Xứ sở 34 – Nơi ta sống” đang thu hút nhiều CBNV chia sẻ hình ảnh và tâm tình về nơi mình đã – đang làm việc, đang “sống” những tháng ngày nhiệt huyết.

Theo Chungta.vn

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img