Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Gặp gỡ khách mời đặc biệt trên MoneyTV của Truyền hình FPT

Chương trình MoneyTV số đặc biệt sẽ lên sóng trên ứng dụng Sự kiện của Truyền hình FPT vào lúc 20h00, chủ nhật, ngày 30/10. Các khách hàng nội bộ là người FTEL tiếp tục có cơ hội được chơi game giải trí và nhận giải thưởng tiền mặt lên đến 3 triệu đồng.

Sau hai số đầu tiên nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các thành viên nhà Cáo, MoneyTV số thứ 3 sẽ trở lại với số đặc biệt hứa hẹn thêm nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả. Câu hỏi kỳ này sẽ xoay quanh chủ đề FPT Telecom 20 năm với những ẩn số đang chờ được người FTEL giải đáp.

Game dự đoán "người cầm trịch" MoneyTV số đặc biệt đang diễn ra sôi nổi trên fanpage.

Đặc biệt, chương trình lần này sẽ được dẫn dắt bởi một nhân vật vô cùng đặc biệt. "500 anh em" nhà Cáo có thể tham gia game dự đoán nhân vật này trên fanpage ftel20.fpt.vn để nhận được những phần quà giá trị. Đáp án sẽ được công bố vào 17h ngày 28/10. Ban tổ chức sẽ lựa chọn người chơi may mắn đạt giải thông qua website Random.org.

Người chơi hãy đón xem chương trình trên ứng dụng “Mở két” của Truyền hình FPT và sau đó trả lời các câu hỏi của chương trình thông qua điều khiển từ xa. Số đặc biệt cùng cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với 1 giải nhất cá nhân trị giá 3 triệu đồng, 9 giải khuyến khích cá nhân trị giá 500 nghìn đồng/mỗi giải và 1 giải tập thể dành cho đơn vị có số người tham gia đông nhất và đạt tổng điểm cao nhất. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img