Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Rục rịch giải bóng đá “NOC và các chiến hữu 2016”

Tiếp nối sự thành công của mùa giải trước, Trung tâm điều hành mạng (NOC) HCM đã phát động giải bóng đá với tên gọi “NOC và các chiến hữu” dự kiến diễn ra từ ngày 1/11 đến ngày 15/11/2016. Chương trình thu hút các đội đến từ nhiều đơn vị khác nhau sẽ cùng thi đấu tại sân bóng tòa nhà Tân Thuận 1.

Đây là cơ hội để các “cầu thủ” nhà FTel có cơ hội được trổ tài. Bên cạnh đó là thể hiện sức sống dẻo dai, sự nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng chiến đấu cùng đồng đội, dù là trong công việc hay các hoạt động vui chơi giải trí. Giải đấu năm nay quy tụ 4 đội bóng tham dự gồm có: Đội NOC 1 (IDC-NET-FAD(Kỹ thuật tòa nhà)), Đội NOC 2 (MON-SYS-OTS-IT), Đội KTHT và Đội FTI. Các đội sẽ thi đấu vòng tròn tình điểm, đội nào có số điểm cao nhất sẽ là đội vô địch. Cách thức tính lần lượt khi 2 đội hòa nhau về số điểm.

Với sự thay đổi thể thức thi đấu, đòi hỏi các đội sẽ phải có nhiều chiến lược đúng đắn để đảm bảo quân lực cho các trận liên tiếp của giải. Đây là cơ hội để các “cầu thủ” nhà FTel có cơ hội được trổ tài cũng như thể hiện sức sống dẻo dai, sự nhiệt huyết, năng động, sẵn sàng chiến đấu cùng đồng đội, dù là trong công việc hay các hoạt động vui chơi giải trí. 

Thời gian diễn ra giải đấu: Từ ngày 1/11/2016 đến 15/11/2016.

Cơ cấu giải thưởng:

Giải Nhất: Cờ + Giải Thưởng + Cup

Giải nhì : Cờ + Giải Thưởng

Giải ba : Cờ + Giải Thưởng

Cầu thủ xuất sắc: Cờ + Giải Thưởng

Thủ môn xuất sắc : Cờ + Giải Thưởng

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img