Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Thành viên FOX 1K đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả công việc

Buổi sinh hoạt tháng 10 của CLB dành cho các salesman xuất sắc nhất của Vùng 1 vừa diễn ra chiều 25/10 với nhiều nội dung thú vị và bổ ích. Đặc biệt, các thành viên đã được trực tiếp bàn luận và bày tỏ quan điểm của mình về nhiều vấn đề còn tồn tại trong công việc.

Chương trình bắt đầu bằng phần bốc thăm chia nhóm. Các thành viên được chia thành 3 đội tham gia trò chơi "warm-up" đầu tiên có tên gọi "Đuổi hình bắt chữ". Với những hình ảnh hài hước được ban tổ chức đưa ra đều liên quan đến công việc và các phẩm chất mà một salesman cần có, các đội chơi đã rất hào hứng và phải vận dụng tối đa khả năng tư duy của mình để đưa ra đáp án. Trò chơi đơn giản nhưng đã mang lại nhiều tiếng cười cho các thành viên.

Các thành viên hào hứng tham gia "Đuổi hình bắt chữ".

Phần tiếp theo cũng là phần sôi nổi nhất của chương trình khi các NVKD trực tiếp đặt câu hỏi cho lãnh đạo các đơn vị CS, CUS, TIN. Tại đây, rất nhiều câu hỏi đã được đưa ra. Các thành viên và khách mời cùng nhau đặt vấn đề, bày tỏ quan điểm và đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ những vướng mắc còn tồn tại trong quá trình làm việc liên bộ phận. 

Các thành viên bàn luận sôi nổi để đặt câu hỏi cho các khách mời.

Anh Vũ Lương Bằng đến từ TTKD HN4 đề xuất cách thức nâng cao hiệu quả làm việc và triển khai dành cho CBNV TIN thông qua một câu chuyện thú vị về cách mà một nhân viên giao hàng đã sử dụng để tối ưu hóa thời gian và số lượng khách hàng được phục vụ. Theo đó, mỗi nhân viên TIN cần tính toán vị trí của từng khách hàng và hoạch định thời gian sao cho công việc đạt hiệu suất cao nhất. Đề xuất này đã nhận được sự đồng tình từ các khách mời có mặt tại chương trình.

Bên cạnh đó, giải đáp về độ linh hoạt trong việc giải quyết các trường hợp khách hàng khó, đại diện TIN, CUS và CS đều cho biết vẫn sẽ thực hiện theo quy trình dành cho số đông để đảm bảo sự chính xác, rõ ràng và công bằng. Các trường hợp cụ thể, để có thể linh hoạt tạo điều kiện tốt nhất cho salesman, các NVKD cần có thông tin rõ ràng trước để có sự chuẩn bị phương pháp và cách thức phối hợp.

Cuối chương trình, 5 thành viên là Vũ Lương Bằng, Lê Thị Len, Nguyễn Tiến Nam, Nguyễn Thị Xuân và Nguyễn Bá Duy đã được vinh danh là thành viên tiêu biểu và nhận được quà của Ban tổ chức. Dự kiến, chương trình tiếp theo sẽ được tổ chức vào trung tuần tháng 11.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img