Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Thay đổi tư duy với “Cafe sáng thứ 7”

Với 2 khách mời là chị Tô Thị Thanh Thủy (Phó phòng Marketing) và chị Bùi Việt Hiền Nhi (Phó ban Truyền thông), các vấn đề liên quan đến hình ảnh thương hiệu công ty, cách triển khai ấn phẩm quảng cáo hiệu quả,.. đã được giải đáp trong không khí vui tươi. Nhiều phần quà ý nghĩa đã được trao đến tay các bạn xứng đáng trong số thứ 2 trong chuỗi chương trình “Café sáng thứ 7 cùng Ban giám đốc Vùng 5”.

Tại Trung tâm kinh doanh Sài Gòn 3, chương trình "Café sáng thứ 7 cùng BGĐ Vùng 5" đã diễn ra với không khí sôi nổi cùng sự tham gia của gần 70 người; trong đó chiếm 70% là các bạn mới. Chương trình đã là nơi mà mọi CBNV có thể "nói thẳng nói thật" nhằm giải đáp những vướng mắc trong các vấn đề thường gặp.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ các khâu và không gian thoải mái đã giúp cho chương trình thêm phần thu hút.

Khu vực chia sẻ của Phó ban Truyền thông cũng thu hút không kém vì sự dẫn dắt câu chuyện rất khéo léo từ chị Bùi Việt Hiền Nhi (váy hoa).

Những câu chuyện thú vị dần được khơi mở và sẽ là những bài học kinh nghiệm quý báu dành cho các bạn NVKD.

Cũng như số trước, chương trình đến tận gần 12h00 mới kết thúc nhưng các diễn giả cũng như các khách mời đều rất phấn khởi vì chất lượng và số lượng tham gia rất tốt và hơn mong đợi.

Chương trình "Café sáng thứ 7 cùng BGĐ Vùng 5" là một sân chơi mới để các nhân viên, đặc biệt là nhân viên kinh doanh có cơ hội học hỏi và đặt ra các vấn đề cho lãnh đạo thông qua các nội dung chính của chương trình như: chăm sóc khách hàng, kỹ thuật, nhân sự,… Chuỗi chương trình dự kiến được tổ chức luân phiên tại các văn phòng giao dịch thuộc Vùng 5, với sự tham gia của nhiều khách mời nội bộ và sự theo sát của anh Phạm Thanh Tuấn, Giám đốc Vùng 5 và chị Trần Thị Ngọc Điều, Phó Giám đốc Vùng 5.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img