Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Phái đẹp nhà Cáo hạnh phúc trong ngày 20/10

Ngày 20 tháng 10 là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, tài năng và những cống hiến của người phụ nữ Việt Nam. Hòa chung với không khí hân hoan trên cả nước, phái mạnh FTEL cũng đã có những cách làm rất riêng để thể hiện tình cảm dành cho một nửa xinh đẹp của nhà Cáo.

Sáng 20/10, các chị em của Ban Nhân sự Hà Nội đã vô cùng ngạc nhiên và xúc động bởi không gian làm việc ngập tràn bóng bay được trang trí bởi chính các đấng mày râu của đơn vị. Cùng với đó, ảnh của các cô nàng cũng được in và treo rất lung linh. Bất ngờ hơn, các anh còn cẩn thận đặt hoa hồng ở bàn làm việc của từng người. Mặc dù nam giới chỉ chiếm số lượng ít trong ban, nhưng các anh lại tỏ ra rất chu đáo khi có thể mang lại một niềm vui bất ngờ cho phái đẹp Nhân sự trong ngày này. Được biết, ý tưởng trang trí bóng bay là của anh Lê Hoàng Tùng – một thành viên rất trẻ của FHR. “Quả thực chúng tôi không ngờ món quà dành cho mình lại tỉ mỉ và dễ thương tới vậy. Các anh đã khiến chúng tôi vô cùng xúc động!” – chị Đàm Thị Thu Trang vui vẻ cho biết.

Các cô gái xinh đẹp của nhà Nhân sự rất bất ngờ với sự món quà của anh em trong ngày 20/10.

Cũng với bóng bay đầy màu sắc, các chàng trai đến từ Ban Dự án lại có cách làm hoàn toàn khác. Một trò chơi nhỏ được tổ chức đã nhận được sự tham gia nhiệt tình của các chị em. Món quà nhỏ đã giúp phái đẹp của Ban dự án khởi đầu ngày làm việc đầy hào hứng. Buổi liên hoan ngọt cũng được chuẩn bị thể hiện sự chu đáo của chàng trai.

Trò chơi vui nhộn mang đến niềm vui cho các chị em của Ban dự án trong ngày 20/10.

Một bữa tiệc ngọt "thịnh soạn" đã được phái mạnh của Ban Chất lượng (FTQ) tổ chức dành riêng cho các cô gái của đơn vị mình. Là một trong những phòng ban có nhiều nam giới nhất của FTEL, các chàng trai vốn quen với quy trình, biểu mẫu nhưng vẫn thể hiện mình là những người vô cùng khéo tay khi tự mình sắp xếp các món ăn một cách đẹp mắt. 

Bữa tiệc nhỏ thay lời chúc tốt đẹp nhất mà các thành viên nam của FTQ gửi đến những người đồng nghiệp nữ của mình.

Danh hiệu "Đảm đang nhất" trong ngày hôm nay chắc chắn thuộc về các chàng trai đến từ phòng Kinh doanh chi nhánh Hà Nam. Các anh đã tự mình đi chợ, vào bếp nấu ăn và rửa bát cho các chị em. Buổi liên hoan với món lẩu thập cẩm đã hoàn toàn gây bất ngờ cho các nữ salesman Hà Nam. Sau buổi tiệc, các cô gái đã rất cảm kích và dành những lời khen ngợi cho tài nấu nướng của những nam đồng nghiệp.

Đi chợ, nhặt rau, nấu ăn cho tới rửa bát… không gì có thể làm khó các "đấng mày râu" Hà Nam.

Còn tại Phú Thọ, 25 cô gái của chi nhánh đã có một ngày 20/10 rực rỡ sắc cam. Buổi liên hoan mừng ngày 20/10 được tổ chức ngay tại sân của chi nhánh được trang trí bởi rất nhiều bóng bay cùng với backdrop và một bàn tiệc đầy ắp bánh kẹo và hoa quả. "Các chị em được chào đón như những minh tinh từ ngoài cổng đi vào. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc với những tình cảm mà các anh dành cho mình" – Chị Nguyễn Xuân Hương, admin chi nhánh Phú Thọ chia sẻ.

20/10 năm nay sẽ trở thành một kỷ niệm đáng nhớ của các CBNV chi nhánh Phú Thọ.

Dù mỗi đơn vị của FPT Telecom đã có những hình thức tổ chức và quy mô chương trình khác nhau để tôn vinh phái đẹp trong ngày Phụ Nữ Việt Nam nhưng điều đọng lại và rất đáng quý đó là cảm xúc hân hoan và hạnh phúc của các chị em trong ngày riêng có.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img