Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Các đơn vị FTEL “chạy nước rút” cho “cuộc đua” báo tường

Từ ngày 20 – 25/10, Ban tổ chức cuộc thi Trang trí báo tường chính thức nhận bài dự thi. Các thành viên nhà Cáo trên toàn quốc đang gấp rút hoàn thiện những chi tiết cuối cùng cho tác phẩm của mình. Đã có rất nhiều tác phẩm hay “lộ diện”.

Tại Hà Nội, Văn phòng là một trong những đơn vị đầu tiên đã hoàn thành tác phẩm báo tường của mình. Bài dự thi của FAD Hà Nội lấy ý tưởng chủ đạo từ công việc, những câu chuyện đời sống hàng ngày của các thành viên. Điểm nhấn của tác phẩm là bức ảnh chụp đại gia đình FAD trong dịp 13/9 vừa qua cùng với các họa tiết hoa lá rực rỡ sắc màu do chính các CBNV Văn phòng thực hiện. 

Các thành viên FAD tự tin khoe thành quả của mình.

Bên cạnh đó, hai bài viết được các chị em Văn phòng sáng tác hứa hẹn sẽ là yếu tố ghi điểm cho bài dự thi của đơn vị.

Mang đến cuộc thi Trang trí báo tường lần này, Trung tâm Đào tạo miền Bắc cũng đã có cho mình một ý tưởng "không đụng hàng". Hình ảnh chiếc xe bus đầy màu sắc đang chở các thành viên FTC Hà Nội đến với bữa tiệc sinh nhật mừng FTEL tuổi 20. Mỗi người một vẻ được gắn kết một cách sáng tạo lên tấm bảng sẽ khiến người xem bất ngờ với tạo dáng "khó đỡ" của các "giảng viên nghiêm túc".

Ban biên tập của FTC Hà Nội đang gấp rút hoàn thành bài dự thi của mình.

Theo chia sẻ của chị Ma Thị Thu Huyền, cán bộ HCNS chi nhánh Lạng Sơn, mặc dù đang rất bận với việc chạy doanh số, "500 anh em" của nhà Cáo Lạng Sơn vẫn rất nhiệt tình đóng góp vào tác phẩm báo tường của đơn vị. "Hình ảnh con thuyền lớn vững vàng vượt qua sóng gió đại diện cho hình ảnh của FTEL Lạng Sơn sẽ là ý tưởng chủ đạo trong bài dự thi" – Chị Huyền cho hay. Đến nay, đơn vị đã nhận được rất nhiều hình ảnh, các bài thơ ca, xã luận do chính các CBNV chi nhánh sáng tác và đóng góp. Ngoài ra, clip giới thiệu về tác phẩm với những ý tưởng thể hiện độc đáo cũng đang được triển khai. Cáo Lạng Sơn hứa hẹn mang đến cuộc thi một tác phẩm đầy ấn tượng.

Trung tâm đào tạo nội bộ FPT Telecom phía Nam cũng không "thua chị kém em" khi gần như đã hoàn thành phần dự thi của mình và đang trong giai đoạn thực hiện clip thuyết trình một cách chuẩn chu và bài bản như đúng phong cách thường thấy của những người đào tạo. Chị Nguyễn Thị Phương Thảo, cán bộ đào tạo cho biết“. Trước nay mọi người cứ luôn thấy hình ảnh của FTC là nghiêm nghị, khó gần. Tác phẩm này sẽ thể hiện đúng tính chất của FTC nhưng sẽ không kém phần năng động, trẻ trung để xóa tan “định kiến” ấy trong lòng mọi người”.

Với quân số đông đảo, Truyền hình FPT luôn là một đối thủ đáng gờm đối với các đơn vị khác từ lực lượng cho đến các ý tưởng sáng tạo trình bày. Vì thế, tác phẩm dự báo sẽ mang đến ấn tượng mạnh với nhiều người xem khi thể hiện được sự hoành tráng vốn có của mình.

Một góc báo tường của PayTV đã được hé lộ với nhiều màu sắc nổi bật và có điều gì đó đặc biệt khi mũ bảo hiểm cũng đã được sử dụng làm đạo cụ cho tác phẩm. 

FTEL Cần Thơ “khoe” hẳn một phần của bài báo tường đến từ phòng Kỹ thuật như minh chứng một điều “kỹ thuật không có nghĩa là khô khan”. Được biết, phòng Kỹ Thuật CTO là bộ phận đầu tiên nộp bài dự thi tại chi nhánh. Nội dung sẽ trực tiếp xoay quanh các công việc thường nhật của các anh kỹ thuật viên điều hành hay của các bạn hỗ trợ kỹ thuật tại nhà hoặc hình ảnh của những chàng trai hạ tầng chăm chỉ; tất cả sẽ được phát thảo bằng các bài thơ, bài vè một cách nhẹ nhàng nhưng rất đầy đủ.

Như vậy, cuộc thi trang trí báo tường mừng FTEL 20 năm đã bước vào chặng đua cuối. Các đơn vị đang gấp rút hoàn thành phần trình bày tác phẩm dự thi một cách hoàn chỉnh và thể hiện được tính sáng tạo và tinh thần của mỗi đơn vị. Cuộc thi được triển khai trong vòng một tháng, từ ngày 25/9 đến 25/10. BTC sẽ tổng hợp và chấm thi từ ngày 26/10. Thời gian công bố và trao giải dự kiến sẽ là ngày 7/11.

Cơ cấu giải thưởng:

-01 Giải nhất: 5,000,000 VNĐ

-02 Giải nhỉ:   3,000,000 vnđ

-03 Giải ba:    2,000,000 vnđ

-10 Giải phụ:  Mỗi giải  500,000 vnđ (Bao gồm giải thưởng Gửi bài dự thi sớm nhất).

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img