Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

FTEL trượt top 3 FPT Cup 2016

Kết thúc ngày thi đấu cuối cùng của giải bóng FPT Cup 2016, FTEL đứng thứ 4 chung cuộc với kết quả thua 1 – 2 trước FE.

Trận tranh huy chương đồng là cuộc tranh tài giữa tuyển FTEL và FPT Education (FE). Khởi đầu hiệp một với lối đá nhanh và dứt khoát, các cầu thủ nhà Cáo đã mở được bàn thắng đầu tiên của trận đấu. Thế nhưng chỉ với một chút lơ là, hàng tiền vệ FE đã khéo léo đưa bóng vào khu vực khung thành, cầu thủ Đỗ Đinh Kha sau khi đón bóng từ pha chuyền cánh đã dứt điểm đem lại bàn thắng gỡ hòa cho FE.

FTEL (áo vàng) với các cầu thủ có kĩ thuật tốt nhưng điều đó vẫn chưa đủ.

Trận đấu tiếp diễn với thế trận giằng co tới gần cuối trận, khi một lần nữa, sức trẻ của FE lại được phát huy khi cầu thủ Tất Tuấn đưa bóng vào cầu môn FTEL. Chung cuộc, FE đã dành chiến thắng 2 -1. Đây là kết quả không mong muốn với nhà cựu vô địch nhưng tất cả các cổ động viên có mặt trên sân đều ghi nhận tinh thần thi đấu hết mình của các cầu thủ nhà Cáo. Với sự xuất sắc tại chuỗi các trận đấu vòng bảng và Tứ kết, cầu thủ Trần Hồng Nghiệm số 11 của FTEL đã đạt được danh hiệu vua phá lưới.

Cầu thủ Trần Hồng Nghiêm (Phía tay phải) với giải vua phá lưới của giải trên tay.

Trong khi tại trận chung kết là cuộc đối đầu giữa FSOFT và TP Bank cũng đem lại rất nhiều cảm xúc cho khán giả. Không còn những pha phất bóng dài, thay vào đó, TP Bank có những pha phối hợp tự tin ở cự ly trung bình và ngắn. Có thể nói, họ đã có sự nhập cuộc lấn lướt hơn so với đội bóng được đánh giá cao hơn là FSOFT. Nhưng FSOFT lại mang đến giải đấu năm nay một vũ khí cực kỳ lợi hại – đó là sự hiệu quả trong những tình huống cố định. Kết thúc trận chung kết với tỷ số chung cuộc 2-0, FSOFT lên ngôi vương FPT Cup 2016.

Kết quả chung cuộc giải đấu FPT Cup 2016 như sau:

Vô địch: FPT Software

Á quân: TP Bank

Giải Ba: FE

Giải Tư: FPT Telecom

Thủ môn xuất sắc: Đào Ngọc Nhất TP Bank

Cổ động viên cuồng nhiệt nhất: TP Bank

Đội bóng Fair play: FE

Vua phá lưới: Trần Hồng Nghiêm FPT Telecom

 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img