Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Sếp Phương Nam viết tâm thư kêu gọi “Tấm Lòng Vàng”

Để tiếp nối tình thần “lá lành đùm lá rách” truyền thống của dân tộc, Giám đốc Trung tâm Quản lý Đối tác phía Nam (PNC) đã gửi thư kêu gọi ủng hộ quỹ “Tấm lòng vàng” nhằm động viên, giúp đỡ những CBNV của đơn vị có hoàn cảnh khó khăn, tai nạn không may, bệnh tật….

Nguyên văn thư kêu gọi ủng hộ Quỹ Tấm Lòng Vàng của Giám đốc PNC:

Các bạn thân mến,

Với truyền thống “Lá lành đùm lá rách”, chung tay thực hiện những nghĩa cử cao đẹp và san sẻ những khó khăn cùng đồng nghiệp là một trong những nét văn hóa rất riêng của người Phương Nam.

Năm 2016, Phương Nam đã có khoảng 30 CBNV, thuộc 15 đơn vị/ chi nhánh khác nhau, được chia sẻ khó khăn từ quỹ Tấm lòng Vàng, với tổng số tiền 66.260.000 VNĐ. Trong đó có 04 CBNV thuộc đơn vị BDG; các đơn vị TF, PN1, PN2, PN3, PN4, OS, QS, DNI, LAN, LĐG, NTN, CMU, AGG đều có từ 01 đến 02 nhân viên được hỗ trợ. Số tiền hỗ trợ nhiều nhất là 13,000,000 VNĐ, dành cho trường hợp của anh Nguyễn Hòa (BDG) bị tai nạn. Sự chia sẻ yêu thương kịp thời này đã góp một phần động lực giúp các CBNV không may mắn và người thân của mình vượt qua được những thời điểm khó khăn nhất.

Với tinh thần đó, năm nay, người Phương Nam lại tiếp tục hòa chung tinh thần “Tấm lòng vàng” hướng đến đối tượng chính là anh em Phương Nam có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật, tai nạn không may, … bằng những hành động ý nghĩa và thiết thực về tài chính để đem lại sự khích lệ, động viên và hỗ trợ đồng nghiệp khi gặp khó khăn.

Mỗi CBNV sẽ góp phần bằng hình thức đăng ký và ký tên vào danh sách theo mẫu tại khu vực/ chi nhánh từ ngày 11/10 đến 15/10/2016. Sau đó, tiền đóng góp sẽ được khấu trừ vào kỳ lương tháng 10. Những cá nhân có nguyện vọng đóng góp nhiều hơn hoặc có ý kiến khác về công tác “Qũy tấm lòng vàng” vui lòng gửi email riêng về HR hoặc Ms. HoaDTT9@fpt.com.vn, IP: 8750.

Chào thân ái và mong nhận được sự đồng lòng của các bạn!

Giám đốc Phương Nam

Phạm Như Hoài Bảo

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img