Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

FTEL dừng chân tại FPT Cup do thiếu may mắn

Sáng Chủ nhật vừa qua (9/10), hai trận bán kết FPT Cup đã diễn ra kịch tính trên sân bóng VietGoal, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội. May mắn đã không mỉm cười với đội quân nhà Cáo ở loạt đá penalty.

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, trận bán kết đầu tiên giữa FTEL và TPBank đã diễn ra đầy kịch tính và căng thẳng. Với bản lĩnh và kinh nghiệm, FPT Telecom gần như nắm thế trận ở nửa đầu hiệp một với hàng loạt những pha công thành nguy hiểm về phía đối thủ. Dù thiếu vắng trung vệ Văn Thông hay hậu vệ cánh Đinh Văn Đức, lối chơi của FTEL vẫn mạnh lạc khi cầu thủ sáng tạo Trần Hồng Nghiêm lùi sâu về làm nhiệm vụ điều tiết trận đấu. Phút thứ 7, đương kim vô địch FTEL có bàn thắng mở tỷ số sau pha dứt điểm cực mạnh ngay trước vòng 16m50 của tiền đạo số 10 Bùi Thăng Long.

Thủ môn Trần Bá Hùng tập luyện nhiệt tình trước khi bước vào trận đấu.

Bị dẫn trước, TPBank liên tục có sự điều chỉnh về mặt con người và đẩy cao đội hình tấn công, trên sân xuất hiện các tình huống va chạm khá gay gắt. Phải đến những phút cuối của hiệp hai, đội bóng áo xanh mới có pha gỡ hòa đến từ chân sút số 21 của đội. Tỷ số hòa khiến hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu cân não.

Là đội mở bàn thắng trước nên nhà Cáo chơi lấn lướt ở hiệp 1.

Mặc dù được đánh giá nhỉnh hơn đối thủ về mặt kỹ thuật và bản lĩnh thi đấu nhưng dường như thần may mắn đã không mỉm cười với tuyển FTEL ở loạt sút luân lưu này.

Ở loạt đá luân lưu thì thần may mắn đã không mỉm cười với đội bóng nhà Cáo.

Như vậy, kết thúc trận đấu, tuyển FTEL đành ngậm ngùi chia tay sớm với giải đấu và chính thức nhường cơ hội giành cup vô địch cho FSoft và TPBank.

Chủ nhật vừa qua, cũng là dịp kỷ niệm hai tuổi của FC FTEL. Mặc dù không giành được tấm vé vào chung kết nhưng không vì thế mà anh em nhà Cáo làm mất đi tinh thần fair-play mà từ trước tới giờ đội bóng luôn đặt lên hàng đầu.

Kỷ niệm 2 tuổi FC FTEL lành mạnh của anh em nhà Cáo, không sử dụng đồ uống có cồn hưởng ứng QĐ270.

Anh Nguyễn Huy Sơn – một thành viên cốt cán của đội từ những ngày đầu thành lập cho hay: "FC FTEL đã và đang hoạt động được khoảng 10 năm nay, là nguồn cung cấp cầu thủ nòng cốt cho đội tuyển FTEL đi đá các giải C1, sinh nhật tập đoàn FPT vào Cup 13/9 (FPT Cup). FC chính thức được ban lãnh đạo đồng ý chính thức thành lập vào ngày 10/10/2014 với số lượng thành viên thường xuyên tới thời điểm hiện tại khoảng 20 cầu thủ, sinh hoạt đều đặn vào các buổi tối thứ 6. Điều đáng mừng là nhiều anh em đã nghỉ ở FPT vẫn sinh hoạt cùng đội bóng và vẫn giữ được tình cảm với công ty”.

Trận chung kết và tranh giải Ba của FPT Cup 13/9 sẽ được diễn ra vào sáng Chủ nhật ngày 16/10 trên sân bóng VietGoal, Tân Mỹ, Mỹ Đình, Hà Nội.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img