Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

Phong trào thi đua 20 năm lan tỏa khắp FTEL

Các danh hiệu thi đua FPT Telecom 20 năm tiếp tục được xướng tên và trao thưởng tại khắp các đơn vị, chi nhánh FTEL toàn quốc. Huy hiệu và tiền thưởng cũng đã được chuyển đợt 1 đến tay các cá nhân xuất sắc của tháng thi đua đầu tiên.

Theo ghi nhận, hiện có hơn 60 trong tổng số 105 phòng ban, chi nhánh đã tiến hành vinh danh các cá nhân xuất sắc có nhiều thành tích, đóng góp cho đơn vị. Dự kiến sau tháng đầu tiên phát động, sẽ có hơn 100 cá nhân được khen thưởng trong khuôn khổ chương trình thi đua toàn dân. 

Đại diện Ban lãnh đạo TIN trao giải "Bước chân thần tốc" cho anh Nguyễn Hữu Tuyển, Kỹ thuật viên đội TIN 006, Chi nhánh Bắc Giang. Anh là nhân viên đạt điểm CEM cao nhất của chi nhánh trong tháng 8.

Do các đơn vị gửi danh sách khen thưởng về BTC tại các thời điểm khác nhau nên ngoài huy hiệu 20 năm đã được trao tặng, phần thưởng 500.000đ kèm theo cũng sẽ được Ban Nhân sự tiến hành chuyển đợt 1 trong tuần này cho các cá nhân xuất sắc. Các đơn vị gửi danh sách muộn hơn sẽ nhận được khen thưởng vào đợt 2 trong tháng 10. Riêng với TIN và PNC, tiền thưởng sẽ được chuyển khoản vào kỳ lương tháng.

BTC đang liên tục ghi nhận danh sách và hình ảnh thi đua khen thưởng đến từ các đơn vị, thể hiện không khí thi đua tưng bừng và háo hức của toàn dân FTEL trong tháng qua. Chương trình thi đua FPT Telecom 20 năm tiếp tục được diễn ra từ nay đến hết 31/12/2016. Phần thưởng dành cho các cá nhân xuất sắc là huy hiệu và 500,000đ tiền mặt. 

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img