Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Đào tạo Trưởng phòng kỹ thuật kéo dài tới 23h00

Chương trình Đào tạo Trưởng phòng Kỹ thuật (TPKT) toàn quốc 2016 vừa diễn ra tại Hà Nội và TP. HCM trong 2 ngày 20 và 21/9 ghi nhận không khí thảo luận hết sức sôi nổi, thậm chí vượt thời lượng nhiều giờ đồng hồ.

Trong năm 2016, nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các TPKT chi nhánh, Trung tâm Đào tạo FTC phối hợp cùng với các đơn vị kỹ thuật HO tổ chức chương trình đào tạo Trưởng phòng kỹ thuật toàn diện 2016. Chương trình gồm 2 chặng. Tại chặng 1, các học viên sẽ tự học các nội dung Kỹ năng mềm và Chuyên môn thông qua cổng đào tạo http://daotao.fpt.net. Học viên cần tham gia đầy đủ, đạt yêu cầu để tham gia giai đoạn tiếp theo.

Anh Phạm Thủy Phong, Giám đốc Quy hoạch và Phát triển mạng lưới FPT Telecom đã mang đến những chia sẻ bổ ích cho các học viên.

Chặng 2 diễn ra trong ngày 20 và 21/9 vừa qua, gần 80 học viên đã tập trung về HO (thuộc cả hai đầu Hà Nội và Tp.HCM) để tham gia các seminar chuyên môn, quản trị và kỹ năng mềm. Ngoài ra, các học viên tham dự còn được trực tiếp tham gia thảo luận các vấn đề về Quản trị hạ tầng, Dịch vụ khách hàng và Nhân sự. 

Buổi đào tạo tại TP. HCM kéo dài đến 23h30 bởi những màn tranh luận sôi nổi giữa các thành viên.

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia của anh Vũ Anh Tú, Phó TGĐ FPT Telecom với những chia sẻ hết sức quý báu về quản trị công nghệ, kỹ thuật cũng như những xu hướng mới mà các cán bộ nòng cốt cần phải nắm rõ.

Cuối chặng, các thành viên đã có bài kiểm tra, đánh giá, giao đề tài về chi nhánh và tổng kết khóa học. Nhận xét chung của các học viên thì chương trình lần này khá hấp dẫn và từ những tranh luận và chia sẻ, học viên đã rút ra được nhiều bài học quý báu.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img