Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

FTEL trao tặng 10 triệu đồng cho nhân viên FTI gặp nạn

Vừa qua, anh Trần Văn Cường, Giám đốc FTI HN cùng các CBNV đơn vị đã đại diện cho FPT Telecom qua thăm hỏi và trao quà hỗ trợ 10 triệu đồng trích từ Quỹ Một ngày lương cho gia đình anh Vũ Đức Hoàng, nhân viên kỹ thuật FTI gặp tai nạn giao thông trên đường đi làm việc.

Chiều ngày 8/8, anh Vũ Đức Hoàng, nhân viên kỹ thuật của FTIHN trên đường về sau khi triển khai dịch vụ kênh cho khách hàng tại Khu công nghệ cao Hòa Lạc đã bị tai nạn xe máy khá nghiêm trọng tại đoạn đường Huyện Quốc Oai trên Đại Lộ Thăng Long. Anh Hoàng nhanh chóng được những người đi đường giúp đỡ đưa vào bệnh viện. Anh được chẩn đoán chấn thương sọ não và được chỉ định phẫu thuật. 

Sau ca mổ, bác sỹ cho biết phần chấn thương của anh Hoàng không quá nặng nhưng cần phải theo dõi sát sao. Hiện tại, tình trạng của anh Hoàng đã có diễn biến ổn định và vẫn đang được các bác sỹ theo dõi tại bệnh viện.

Anh Trần Văn Cường, Giám đốc FTI HN đại diện đơn vị trao quà cho gia đình anh Vũ Đức Hoàng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Ban lãnh đạo FTI HN và các đồng nghiệp đã liên tục hỗ trợ anh Hoàng và gia đình trong quá trình nhập và lưu viện cũng như các thủ tục về bảo hiểm. Ngày 20/8 vừa qua, đại diện đơn vị đã đến thăm hỏi, động viên và trao xuất quà trị giá 10 triệu đồng trích từ Quỹ một ngày lương cho gia đình. Đại diện gia đình, bố anh Hoàng đã bày tỏ sự cảm kích trước tấm lòng và sự hỗ trợ nhiệt tình của công ty trong suốt nhiều ngày qua.

Các CBNV FTEL có mong muốn giúp đỡ thêm cho gia đình anh Hoàng có thể gửi về số tài khoản 0011001848884, chủ tài khoản Trần Phương Thảo, Ngân hàng: Vietcombank Sở giao dịch.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img