Thứ Sáu, Tháng Mười 18, 2024
spot_img

Nhà Cáo rục rịch chuẩn bị cho Đại lễ 13/9

Đến hẹn lại lên, các thành viên của đại gia đình FPT đang náo nức chờ đón Đại lễ kỷ niệm sinh nhật Tập đoàn lần thứ 28. Hòa chung không khí rộn ràng ấy, người Viễn thông FPT ba miền cũng đã có những bước chuẩn bị đầu tiên cho sự kiện lớn thường niên này.

Tại Hà Nội, một cuộc họp bàn đã được Ban Truyền thông tổ chức vào ngày 9/8 với sự tham gia của các Cán bộ nằm vùng đến từ các TTKD HNx và các đơn vị trực thuộc HO. Công tác chuẩn bị cho 2 hoạt động chính của sự kiện là Hội thao và Hội diễn đã được phân công tới các đầu mối đơn vị. Năm nay, với chủ đề Hội thao là "Come together", FTEL sẽ biễu diễn diễu hành Carnaval với điểm nhấn là các hình ảnh đặc trưng của văn hóa nước Đức. Vì tiết mục đòi hỏi số lượng lớn diễn viên tham gia nên BTC đã tiến hành huy động lực lượng từ sớm và đến nay đã nhận được sự ủng hộ của đông đảo các thành viên nhà Cáo.

Các CBNV đến từ các TTKD HNx và các đơn vị trực thuộc HO đang tích cực huy động lực lượng tham gia đại lễ 13/9.

Đồng thời, tại Hội diễn tổ chức vào tối 13/9 với chủ đề "Tương phùng", người FTEL sẽ trổ tài hát và biểu diễn theo thể loại sân khấu Chèo. Đây sẽ là một thách thức không nhỏ đối với những nghệ sỹ không chuyên của nhà Cáo.

Đại lễ 13/9 năm nay tại Đà Nẵng sẽ diễn ra theo phương thức mới "2 trong 1", theo đó, sẽ không còn Hội diễn độc lập mà sẽ kết hợp biểu diễn ngay tại Hội thao. Toàn dân FPT miền Trung sẽ được chứng kiến màn so tài của các đội trong các phần thi đồng diễn, hóa trang và các trò chơi tập thể như Kéo co, Game liên hoàn, Nhảy dây tập thể… Đây sẽ là cơ hội để người FTEL miền Trung thể hiện sức mạnh, sự khéo léo và tinh thần đoàn kết. Từ nhiều ngày qua, công tác huy động lực lượng đã được BTC tiến hành để tìm ra những anh tài đại diện cho nhà Cáo tham gia thi đấu tại Hội thao.

Trên tinh thần chuẩn bị cho Đại lễ 13/9 sắp tới của tập đoàn, tại TP. Hồ Chí Minh, không khí càng trở nên sôi nổi hơn khi vào chiều ngày 23/8 vừa qua, các cán bộ nằm vùng đã có đã có buổi họp bàn về các nội dung liên quan. Các đơn vị đã chủ động nhận phân công phụ trách các nội dung trong chương trình và tập luyện thật kỹ lưỡng trước “Giờ G”. Với chủ đề “Come Together”, hứa hẹn Nhà Cáo khu vực HCM sẽ bùng nổ với các hoạt động hội thao và hội diễn đúng với chủ đề và tinh thần trẻ trung, sôi nổi và hết mình.

"500 anh em" Sài Gòn đang "ủ mưu" từ nhiều ngày nay để mang đến đại lễ 13/9 thật nhiều bất ngờ.

Song song đó, các hoạt động chuẩn bị cho tiết mục Đồng diễn cũng đang gần đi đến thống nhất để có được lực lượng thi đấu chất lượng nhất. Về phần Diễu hành, với việc chọn ý tưởng “Công nghệ” và số lượng tham dự khoảng 700 người được dự báo sẽ là điều bí ẩn đầy thú vị cho FPT Telecom trong ngày Đại lễ năm nay.

Chỉ còn khoảng 3 tuần nữa, sự kiện trọng đại thường niên của Tập đoàn FPT sẽ diễn ra. Hy vọng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh thần nhiệt huyết và quyết tâm, các thành viên Nhà Cáo sẽ đạt được những kết quả tốt nhất và để lại ấn tượng đẹp trong lòng những người tham dự.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img