Thứ Bảy, Tháng Mười 19, 2024
spot_img

PTDA và HN14 cùng nhau bước vào chung kết

8h sáng Chủ nhật, ngày 21/08/2016 đã diễn ra trận bán kết của Giải bóng đá Vùng 1 giữa PTDA và HN12, giữa HN14 và HN7. Đây được coi là ngày thi đấu căng thẳng nhất của HN7 khi phải đá liền 2 trận trong một buổi sáng do tuần trước không kịp thi đấu vì mưa bão.

Từ sáng sớm, HN11 và HN7 đã phải tập trung từ 6h sáng để đá trận Play-off cuối cùng thuộc khuôn khổ vòng tứ kết để chọn ra đội lọt vào bán kết. Ra quân với lực lượng hùng hậu nên HN11 chiếm ưu thế về mặt tinh thần thi đấu. Họ tích cực tấn công và đã tạo được một số cơ hội nguy hiểm. Đáng tiếc nhất là pha dứt điểm của cầu thủ Hồ Việt Đức, bóng chỉ còn cách cầu môn khoảng 2m nhưng lại bay vọt xà ngang. Trước đối thủ mạnh, HN7 chủ động chơi chậm, tập trung vào phòng thủ, tận dụng sơ hở của đối phương do đó tỷ số khi hết hiệp 1 vẫn là 0 đều.

HN7 phải trải qua hai trận đấu khá căng thẳng.

Sang hiệp 2, HN7 đã chủ động thay đổi chiến thuật, việc thay đổi chiến thuật này đã giúp cho HN7 dẫn trước với bàn thắng mở màn. Bị dẫn trước nên HN11 dồn lên tấn công. HN7 vẫn tiếp tục chơi đôi công với HN11. 2 đội đều tạo ra được khá nhiều tình huống nguy hiểm. Ngay khi chỉ còn 10 phút trước khi hết giờ, HN7 chủ động kéo trận đấu chậm lại và tập trung phòng thủ. Mặc dù với nỗ lực gỡ bàn, HN11 dồn lên tấn công ráo riết nhưng trận đấu cuối cùng vẫn kết thúc với chiến thắng tối thiểu dành cho HN7.

Thắng trận, HN7 vào bán kết và ngay sau đó vào lúc 8h sáng cùng ngày phải đối mặt với đội HN14. Vì lí do vừa tung sức đá trận Play-off nên HN7 vào trận đã chủ động chơi chậm để giữ sức. Bàn thắng đầu tiên của trận đấu lại là một pha phản lưới nhà khi thủ môn của HN14 vô tình phá bóng trúng cầu gôn đội mình sau một tình huống đá biên. Có bàn thắng dẫn trước, HN7 lui về phòng ngự trong khi đó HN14 cố gắng gỡ hòa tuy nhiên tới hết hiệp 1 vẫn chưa có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, với sai lầm của thủ môn HN7, HN14 đã ghi bàn đưa trận đấu trở về vạch xuất phát. Do phải thi đấu 2 trận liên tiếp ảnh hưởng thể lực, một phần do sự thiếu ăn ý của cặp đôi hậu vệ, HN7 tiếp tục phải vào gôn nhặt bóng. Bị dẫn ngược lại, HN7 dồn lên tấn công, sau 6 pha phạt góc không thành, HN7 bị phản công một lần nữa và thủng lưới. Do đã thấm mệt và tinh thần xuống dốc nên HN7 chịu bàn thua thứ 4. Trận đấu kết thúc với tỷ số đậm 1-4 nghiêng về HN14.

PTDA nhẹ nhàng đi vào chung kết với hai bàn thắng đẹp.

Trong khi đó, trận bán kết còn lại giữa PTDA và HN12 lại mang một màu sắc khác. Hiệp 1 diễn ra với thế "thăm dò", hai đội đã chắc chắn nên chưa có bàn thắng nào được ghi. Sang tới hiệp 2, PTDA dâng cao đội hình ghi hai bàn thắng liên tiếp ấn định tỷ số 2-0 cho trận đấu, qua đó "nhẹ nhàng" tiến vào chung kết tranh chức vô địch với HN14.

Trận chung kết sẽ được diễn ra vào sáng chủ nhật tuần này (28/08/2016).

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img