Thứ Sáu, Tháng Chín 20, 2024
spot_img

FTEL hưởng ứng hoạt động kỷ niệm của ngành Thông tin và Truyền thông

Sáng ngày 14/8/2016, tại Trung tâm Đào tạo CNTT&TT Hà Nội, FPT Telecom đã tham gia Hội diễn Văn nghệ nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm ngày Truyền thống Ngành Thông tin Truyền thông Việt Nam – 28/8.

Hội diễn có sự tham gia của 17 cơ quan đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thông tin truyền thông, báo chí, xuất bản trên địa bàn Hà Nội với hơn 20 tiết mục đăng ký tham gia. Các ca khúc được mang đến hội diễn với nhiều chủ đề như: Ca ngợi Đảng, Bác Hồ; ca ngợi Thủ đô, các ca khúc về ngành Thông tin Truyền thông…

Tiết mục liên khúc “Tự nguyện – Nhớ mùa thu Hà Nội – Lá cờ” của FPT Telecom đứng thứ 4 trong tổng số 24 tiết mục tham dự và được chọn để biểu diễn trong lễ Mít tinh vào ngày 26/8.

Với truyền thống tích cực tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, FPT Telecom đã mang tới hội diễn tiết mục liên khúc “Tự nguyện – Nhớ mùa thu Hà Nội – Lá cờ” với phần thể hiện của tốp ca và nhóm múa của các thành viên đến từ nhiều đơn vị khác nhau trong công ty. Tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng và đã được Ban giám kháo hội diễn đánh giá cao, đồng thời được chọn để biểu diễn trong lễ Mít tinh vào ngày 26/8 tới.

Hội diễn Văn nghệ ngành Thông tin thông là chương trình năm trong chuỗi hoạt động hướng đến kỷ niệm ngày Truyền thống của ngành Thông tin và Truyền thông 28/8. Bên cạnh Hội diễn Văn nghệ, đại diện FPT Telecom sẽ tham gia hoạt động Về nguồn và các chương trình thiện nguyện tại Thái Nguyên và Tuyên Quang trong ngày 20/8.

Tại các chi nhánh tỉnh, hưởng ứng hoạt động kỷ niệm này, FPT Telecom Hưng cũng đã tham gia giải bóng đá tranh Cup Thông tin và Truyền thông tỉnh Hưng Yên cuối tuần qua. Ngày 20/8 tới, chi nhánh Kiên Giang cũng sẽ tranh tài tại Hội thao do Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh tổ chức.

XEM THÊM

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

THEO DÕI FOXNEWS

17,207Thành viênThích
5,553Người theo dõiTheo dõi
540Người theo dõiĐăng Ký
spot_img